TOP vai trò Goose Goose Duck thú vị nhất

  • 1 Đánh giá

Goose Goose Duck là một trò chơi suy luận xã hội tìm kẻ phản diện, trong đó người chơi và những con ngỗng đồng loại phải hoàn thành nhiệm vụ trong khi cố gắng chỉ ra con vịt ẩn danh đang tìm cách phá hoại. Những con vịt sẽ thâm nhập vào nhóm, cố gắng giết hết những con ngỗng mà không bị bắt và bỏ phiếu. Trò chơi suy luận xã hội sôi nổi này rất thú vị và có thể chơi nó trên điện thoại.

Goose Goose Duck có rất nhiều vai trò để giữ cho trò chơi luôn thú vị. Những vai trò này thay đổi cách game thủ chơi mỗi vòng. Có những vai trò thú vị dành cho những con ngỗng, con vịt và thậm chí cả những vai trung lập có khả năng tự mình giành chiến thắng. Với rất nhiều role trong Goose Goose Duck, hãy cùng đọc tiếp bài viết để khám phá TOP vai trò Goose Goose Duck thú vị nhất mà người chơi nên thử khi có cơ hội.

Ngỗng kỹ sư

Kỹ sư là một người có vai trò tháo vát. Đó là vai ngỗng cho phép game thủ nhìn thấy hành vi phá hoại của lũ vịt ngay khi chúng diễn ra. Nó cũng cho phép người chơi trốn trong lỗ thông hơi và những nơi ẩn náu khác. Những khả năng này là vô giá và có thể giúp game thủ truy tìm những kẻ phản diện.

Cảnh báo phá hoại chỉ là tạm thời, nhưng nếu nhanh tay, người chơi có thể phát hiện ra một con vịt khả nghi. Trốn trong lỗ thông hơi có thể giúp người chơi chứng kiến một vụ giết người mà không bị phát hiện. Khả năng ẩn nấp trong các lỗ thông hơi cũng chỉ là tạm thời nên mọi người phải đề phòng bị nhìn thấy bất ngờ nhảy ra khỏi lỗ thông hơi. Khả năng có thể khiến bạn nghi ngờ vì chỉ có vịt mới đi được vào lỗ thông hơi.

Vịt cao thủ

Vịt cao thủ là một con vịt có khả năng độc đáo nhất. Ngỗng sẽ không thể nhìn thấy xác chết mà Vịt cao thủ giết và sẽ tự động báo cáo khi đến gần. Điều này thật tuyệt vời để kéo dài thời gian cho đến khi ai đó nhận ra rằng một vụ giết người đã xảy ra. Tốt nhất nên giết ở những không gian vắng vẻ, vì những thi thể vô hình chỉ bị phát hiện khi ai đó vô tình đi quá gần.

Thật không thể tin được cảm giác như một sát thủ chuyên nghiệp khi nhập vai Vịt cao thủ. Vai trò này giúp trò chơi có cảm giác giống một trò chơi Hitman hơn vì người chơi role này để lại rất ít bằng chứng. Một nhược điểm của vai trò này là mọi người không thể báo cáo xác của những nạn nhân mà đồng đội đã giết. Vì vậy, hãy cảnh giác khi là người đầu tiên tiếp cận hiện trường vụ án khác.

Ngỗng cảnh sát trưởng

Cảnh sát trưởng là một vai trò cổ điển trong nhiều trò chơi suy luận xã hội. Người chơi là một con ngỗng được phép giết bất kỳ ai, nhưng điều đáng chú ý là nếu giết một con ngỗng đồng loại, chính Cảnh sát trưởng cũng sẽ chết.

Vai trò Cảnh sát trưởng có thể khiến game thủ cảm thấy mình là một người bảo vệ mạnh mẽ. Ngay cả khi những người còn lại trong nhóm không bị thuyết phục về lý thuyết của bạn về người chơi khác, mọi người vẫn có thể tự mình bắt đầu và hạ gục họ. Tất nhiên, người chơi phải cẩn thận, đảm bảo chắc chắn về nghi phạm của mình. Nó bổ sung thêm một số điểm suy luận thú vị vào trải nghiệm của bạn.

Vịt cao thủ

Cao thủ là một con vịt độc nhất làm tốt vai trò của mình đến nỗi bất kỳ cơ thể nào chúng để lại đều vô hình đối với mọi người xung quanh. Điều này thật tuyệt vời để kéo dài thời gian cho đến khi ai đó nhận ra rằng một vụ giết ngỗng đã xảy ra. Tốt nhất nên giết ngỗng ở những không gian vắng vẻ, vì những thi thể vô hình chỉ bị phát hiện khi ai đó vô tình đi quá gần.

Vịt cao thủ mang cảm giác như một sát thủ chuyên nghiệp. Vai trò này giúp trò chơi có cảm giác giống một trò chơi Hitman hơn người chơi để lại rất ít bằng chứng. Một nhược điểm của vai trò này là mọi người không thể báo cáo xác của những nạn nhân mà đồng loại đã giết. Vì vậy, hãy cảnh giác khi là người đầu tiên tiếp cận hiện trường vụ án khác.

Ngỗng kỹ sư

Ngỗng kỹ sư là một người có vai trò tháo vát, cho phép nhìn thấy hành vi phá hoại của lũ vịt ngay khi chúng diễn ra. Nó cũng cho phép người chơi ẩn nấp trong lỗ thông hơi và những nơi ẩn náu khác. Những khả năng này là vô giá và có thể giúp truy tìm tốt những kẻ phản diện.

Cảnh báo phá hoại chỉ là tạm thời, nhưng nếu nhanh tay, hy vọng người chơi có thể phát hiện ra một con vịt khả nghi. Trốn trong lỗ thông hơi có thể giúp mọi người chứng kiến một vụ giết ngỗng mà không bị phát hiện. Khả năng ẩn nấp trong các lỗ thông hơi cũng chỉ là tạm thời nên phải đề phòng bị nhìn thấy khi bất ngờ nhảy ra khỏi lỗ thông hơi, khiến chính mình bị nghi ngờ.

Cập nhật: 15/04/2024
  • 112 lượt xem
Xem thêm: Goose Goose Duck