Hướng dẫn cách đổi tên trong Goose Goose Duck

  • 1 Đánh giá

Goose Goose Duck là một trò chơi độc lập, miễn phí, suy luận xã hội trên PC và di động. Trò chơi điện tử có chủ đề về các chú chim ngốc nghếch này cho phép người chơi nhập Ngỗng hoặc Vịt, trong Vịt phải cải trang thành Ngỗng và giết cả đàn Ngỗng mà không làm những người khác nghi ngờ.

Thay đổi nickname, tên hiển thị trong Goose Goose Duck sẽ giúp người chơi dễ nhận biết và tương tác với nhau hơn
Thay đổi nickname, tên hiển thị trong Goose Goose Duck sẽ giúp người chơi dễ nhận biết và tương tác với nhau hơn

Giống như hầu hết các game thuộc thể loại này, người chơi sẽ có nickname hoặc tên điều khiển trong game để những người chơi khác nhìn thấy khi tương tác. Tuy nhiên, không giống như một số trò chơi khác, người chơi có thể thay đổi tên trong game theo ý muốn bằng cách dùng đồng xu vàng. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách đổi nickname, tên hiển thị trong Goose Goose Duck, giúp việc tương tác giữa những người chơi trở nên dễ dàng hơn.

Cách thay đổi tên hiển thị trong Goose Goose Duck

Để thay đổi tên mà người khác nhìn thấy mìn, người chơi chỉ cần vào menu cài đặt. Tại giao diện chính, chạm vào biểu tượng bánh răng cài đặt ở góc trên bên phải màn hình. Đây cũng là nơi người chơi có thể điều chỉnh âm thanh, tùy chọn lối chơi, thoát khỏi trò chơi và tìm hiểu cách điều khiển.

Khi ở màn hình cài đặt, hãy chọn tab Tài khoản. Thao tác này sẽ mở menu đặt nickname trong game. Người chơi sẽ phải chi 3 đồng xu vàng mỗi lần muốn thay đổi tên trong trò chơi của mình bằng cách nhấn vào nút Đổi tên Gaggle.

Chỉ cần nhập nickname mới mong muốn, sau đó ấn vào nút Create ID bên dưới. Sau đó hệ thống sẽ lấy 3 đồng tiền vàng và thay đổi tên hiển thị của bạn vừa đổi trong game Ngỗng Vịt này.

Cách kiếm xu vàng trong Goose Goose Duck

Có một số cách để nhận được đồng xu vàng trong Goose Goose Duck. Phương pháp nhanh nhất và dễ dàng nhất là mua chúng ở Cửa hàng bằng cách chạm vào số lượng xu vàng muốn mua.

Mua đồng xu vàng trong cửa hàng của Goose Goose Duck
Mua đồng xu vàng trong cửa hàng của Goose Goose Duck

Ngoài ra, còn có một số cách khác người chơi có thể sử dụng để kiếm được các đồng tiền vàng.

  • Đăng nhập mỗi ngày và nhận tiền thưởng đăng nhập hàng ngày. Mặc dù việc này sẽ không cung cấp nhiều xu vàng và mất một thời gian nhưng đây là cách miễn phí.
  • Hoàn thành thành tích nhiều nhất có thể. Hiện tại có 40 thành tích trong Goose Goose Duck, mỗi thành tích sẽ cung cấp cho người chơi một số vàng để sử dụng cho việc đổi tên, mua phiên bản thú cưng đồng hành, vật phẩm,...
  • Đi tới chế độ Hang Out và sử dụng Claw Machine.
Cập nhật: 07/09/2023
  • 2.039 lượt xem
Xem thêm: Goose Goose Duck