TOP kênh Youtube học tiếng Anh cho học sinh tiểu học

  • 1 Đánh giá

Dạy tiếng Anh cho trẻ em ở nhà chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng sẽ đơn giản hơn rất nhiều khi phụ huynh có sẵn chiến lược học tập và niềm đam mê với ngôn ngữ này. Rất may, ngày nay hầu hết các tài nguyên học tập đều là kỹ thuật số, hoàn toàn phù hợp cho phép trẻ em sử dụng chúng cùng với việc tham gia các lớp học ngôn ngữ phong phú.

Ứng dụng dành cho thiết bị di động, âm nhạc, podcast, chương trình truyền hình, hoạt hình, phim ảnh, kênh YouTube,... mỗi phương pháp tiếp cận này đều giúp trẻ cải thiện khả năng ngoại ngữ của mình.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP kênh Youtube học tiếng Anh cho học sinh tiểu học, giúp trẻ vừa học vừa chơi và bước đầu tiếp cận những kiến thức ngữ pháp, từ vựng,... đầu tiên.

TOP kênh Youtube học tiếng Anh cho học sinh tiểu học

Flocabulary

Flocabulary là một chương trình học tập dành cho tất cả các lớp sử dụng âm nhạc hip-hop mang tính giáo dục để thu hút học sinh và nâng cao thành tích trong toàn bộ chương trình giảng dạy. Được thành lập vào năm 2004 bởi Blake Harrison và Alex Rappaport, Flocabulary áp dụng cách tiếp cận phi truyền thống để dạy từ vựng, toán, khoa học và các môn học khác bằng cách tích hợp nội dung vào các đoạn rap được ghi âm.

Các video của Flocabulary được sắp xếp theo chủ đề, sử dụng các bài hát hip-hop mang tính giáo dục và phương tiện trực quan để dạy các bài học cụ thể, chẳng hạn như cách chia phân số. Những bài học này được thiết kế để vừa giới thiệu vừa ôn tập các chủ đề quan trọng, đồng thời giúp học sinh rút ra mối liên hệ giữa các môn học khác nhau.

Mỗi video đi kèm với một loạt các hoạt động tương tác nhằm cải thiện khả năng ghi nhớ bài học của học sinh. Cụ thể, các bài học bao gồm các bài tập điền vào chỗ trống, cơ hội để học sinh viết các bài hát mang tính giáo dục của riêng mình, cũng như các hoạt động và trò chơi phù hợp.

Chương trình từ vựng của Flocabulary cũng bao gồm các tài nguyên đánh giá, có thể được sử dụng để xác định mức độ thông thạo môn học. Với tất cả những tính năng tuyệt vời đó, Flocabulary chắc chắn là một công cụ giảng dạy sáng tạo để thu hút học sinh, khuyến khích các em suy nghĩ sáng tạo và truyền cảm hứng để các em tạo ra những vần điệu của riêng mình.

Cool School

Cool School là kênh Youtube đa dạng, có một bộ sưu tập video kể chuyện nổi bật mà giáo viên và phụ huynh có thể sử dụng hiệu quả. Trẻ em có thể xem những câu chuyện kinh điển như Cô bé Lọ Lem và Rapunzel hoặc thậm chí chơi trò chơi Tìm điểm khác biệt trên kênh này. CoolSchool biến việc đọc sách thành một hành trình thú vị mà trẻ sẽ thích tham gia.

Với bộ sưu tập sách kỹ thuật số bao gồm các câu chuyện đọc theo được chia thành các chương dễ đọc, trẻ em sẽ thích học đọc với người bạn Cool School yêu thích của mình, cô Booksy. Người kể chuyện phi thường Cô Booksy hướng dẫn trẻ em trong những cuộc phiêu lưu văn học mà chúng sẽ không bao giờ quên. Trong nhiều trường hợp, các video có thời lượng hơn 30 phút và trẻ em được thưởng thức những câu chuyện phổ biến một cách tuyệt vời.

British Council | LearnEnglish Kids

British Council | LearnEnglish Kids được Hội đồng Anh, các chuyên gia giảng dạy tiếng Anh hàng đầu thế giới, mang đến cho trẻ em trên khắp thế giới đang học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai hoặc ngoại ngữ. Có rất nhiều trò chơi trực tuyến, bài hát, câu chuyện, hoạt động ngắn miễn phí trên kênh YouTube này để giúp con trẻ em phát triển và trở thành người học tiếng Anh tự tin.

Cập nhật: 09/04/2024
  • 19 lượt xem
Xem thêm: