TOP kênh Youtube học tiếng Anh cho trẻ nhỏ thú vị nhất

  • 1 Đánh giá

YouTube là một nguồn tài nguyên tuyệt vời, miễn phí dành cho trẻ em để học mọi thứ, từ làm bánh, ca hát cho đến thiên nhiên, làm đồ thủ công và phim hoạt hình, và tất nhiên, cả tiếng Anh. Thật không may, có rất nhiều điều khủng khiếp có thể xảy ra trên YouTube, tất cả mọi thứ, từ những video chỉ dành cho trẻ vị thành niên đến những video khuyến khích hành vi tự làm hại bản thân.

Với hàng triệu kênh có sẵn trên YouTube, điều quan trọng là phải thiết lập các biện pháp bảo vệ, bộ lọc và phương pháp hay nhất phù hợp dành cho cha mẹ để bảo vệ con của chính mình. Nhưng điều quan trọng không kém là chọn kênh và nội dung tốt nhất để trẻ em xem.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những kênh Youtube học tiếng Anh tuyệt vời dành cho trẻ nhỏ, trẻ học mẫu giáo, dựa trên đề xuất của phụ huynh, các nhà giáo dục và giáo viên tiếng Anh trên khắp thế giới. Điều tuyệt vời nhất là tất cả các kênh này đều có trên YouTube Kids.

TOP kênh Youtube học tiếng Anh cho trẻ nhỏ

Super Simple Songs

Có lý do khiến kênh YouTube này thu hút được hàng triệu lượt xem. Super Simple Songs là tuyển tập các bài hát độc đáo dành cho trẻ em và những bài đồng dao cổ điển dành cho trẻ mẫu giáo được biên soạn đơn giản để dành riêng cho trẻ nhỏ.

Kết hợp hoạt hình và múa rối hấp dẫn với âm nhạc thú vị mà trẻ em thích hát theo, Super Simple Songs khiến việc học trở nên đơn giản và thú vị. Những video hoạt hình này được thiết kế hoàn hảo để giúp trẻ em thích thú hát theo hoặc đưa chúng vào giấc ngủ với các bài hát ru như Twinkle Twinkle Little Star.

Những vần điệu dành cho trẻ mẫu giáo và các bài hát dành cho trẻ em chỉ là khởi đầu cho những gì Super Simple Songs mang lại. Mọi người cũng sẽ tìm thấy nhiều chương trình và video giáo dục có âm nhạc và hoạt hình. Quái vật nhỏ Smiley dạy trẻ về cách ăn uống lành mạnh và chia sẻ, trong khi những con vật đáng yêu của Gia đình Treetop cho trẻ thấy những điều kỳ diệu của thế giới động vật.

Mỗi video chỉ dài từ 3-4 phút nên chúng rất ngắn gọn. Trẻ sẽ muốn xem đi xem lại các bộ phim yêu thích của mình, vì vậy hãy chuẩn bị đánh dấu các video yêu thích của chúng.

Sesame Street

Sesame Street từ lâu đã được người Nhật sử dụng như một cách học tiếng Anh. Đã tồn tại gần 50 năm, Sesame Street là một chương trình chủ yếu dành cho trẻ em và thật may mắn là bản chất của nó cũng được truyền tải sang kênh YouTube. Tất cả các thành viên đều ở đây - Elmo, Big Bird, Abby, Oscar, Snuffy, Cookie, Bert & Ernie và tất cả những người bạn nổi tiếng, với các video mới được tải lên hàng ngày để dạy cho trẻ em nhiều bài học cuộc sống mà chúng cần.

Sesame Street được tạo ra nhằm giúp trẻ học tiếng Anh một cách vui vẻ và sáng tạo. Mỗi tập dạy các cách diễn đạt được sử dụng trong cuộc trò chuyện hàng ngày (ví dụ: “Good night” và “What’s this?”) cũng như từ vựng hữu ích. Chương trình cũng giới thiệu các cụm từ và cách diễn đạt gợi ra phản hồi, chẳng hạn như “Look at me” hoặc “Put on your coat”. Ngữ pháp đơn giản được dạy cùng với bảng chữ cái và số từ 1 đến 20.

Chương trình giảng dạy sử dụng các chủ đề quen thuộc và thú vị với trẻ, bao gồm gia đình, bạn bè, thú cưng, đồ chơi, thức ăn và thời tiết. Sesame Street hiện đang được phát sóng ở 148 quốc gia với 20 sản phẩm hợp tác quốc tế để phù hợp với ngôn ngữ, phong tục và nhu cầu giáo dục địa phương.

Cocomelon - Nursery Rhymes

Cocomelon - Nursery Rhymes (trước đây gọi là ABCkidTV), một trong những kênh phát triển nhanh nhất tính đến năm 2019, chuyên về các video hoạt hình 3D về cả các bài đồng dao truyền thống dành cho trẻ mẫu giáo và các bài hát thiếu nhi nguyên bản có ca từ mang tính giáo dục. Trẻ em sẽ thích thú, nhảy, hát và chơi theo những video này trong khi học các chữ cái, số, âm thanh động vật, màu sắc,... Cocomelon cũng mang đến cho các bậc cha mẹ cơ hội dạy và chơi với con mình vì cả hai bạn sẽ thích xem, nhảy múa và hát cùng nhau.

Cập nhật: 09/04/2024
  • 16 lượt xem
Xem thêm: CoComelon