TOP ứng dụng học tập toàn diện cho trẻ em

  • 1 Đánh giá

Trong một thế giới mà màn hình đã trở thành người bạn đồng hành thường xuyên trong việc rèn luyện trí tuệ cho trẻ, việc tìm ra các công cụ giáo dục giúp cân bằng giữa niềm vui và việc học là một điều không hề dễ dàng.

Trong thời đại máy tính bảng và điện thoại thông minh, TOP những ứng dụng ứng dụng học tập tốt nhất trẻ em sau đây sẽ cung cấp mọi thứ, từ những nội dung đơn giản như bảng chữ cái đến văn hóa và ngôn ngữ mới. Các ứng dụng giáo dục tốt nhất dành cho trẻ em được đề cập dưới đây mang đến luồng gió mới, biến thời gian sử dụng thiết bị điện tử thành cơ hội để trẻ khám phá và tiếp thu kiến thức một cách thú vị.

TOP ứng dụng học tập tốt nhất cho trẻ em

Quizlet - học bằng flashcard

Tải Quizlet cho Android Tải Quizlet cho iOS

Với một chút vui nhộn, Quizlet mang việc học tập vào cuộc sống cho trẻ em. Các trò chơi nối hình, cuộc đua thách thức trọng lực, kho báu ẩn giấu giúp mở khóa những sự thật quan trọng và hơn thế nữa, khiến việc học trở thành một cuộc phiêu lưu thú vị. Vì vậy, trẻ không còn phải đau đầu vì học thuộc lòng nữa.

Nó giống như một sân chơi thú vị nhất từ trước đến nay, nhưng thay vì xích đu và cầu trượt, trẻ sẽ có được kiến thức và những hoạt động tuyệt vời. Ứng dụng này tự hào có các thẻ ghi nhớ đầy màu sắc với những người bạn động vật thân thiện luôn sẵn sàng trợ giúp, các trò chơi thú vị và thậm chí cả khả năng truyền thông tin thẳng vào não trẻ.

Điều tuyệt vời nhất ở ứng dụng này là bọn trẻ có thể biến những nét vẽ nguệch ngoạc của mình thành thẻ ghi chú. Hơn nữa, trẻ có thể nghe các từ được nói bằng các ngôn ngữ khác nhau và thậm chí thách thức bạn bè tham gia các trận chiến.

Với hàng triệu học phần được tạo sẵn bao gồm các chủ đề từ ABC đến những điều kỳ diệu của vũ trụ, ứng dụng giáo dục này giống như một thư viện thông tin miễn phí. Ngoài ra, con bạn cũng có thể xây dựng các bộ thẻ và bản vẽ của riêng mình, đồng thời nhận được các huy chương và huy hiệu sành điệu cho thành tích học tập của mình.

LEGO Duplo World - học tập và tùy chỉnh avatar

Tải LEGO Duplo World cho Android Tải LEGO Duplo World cho iOS

LEGO Duplo World là một sân chơi kỹ thuật số sôi động dành cho các kỹ sư nhí. Nó không chỉ là một ứng dụng thông thường mà còn đi kèm với những trải nghiệm vui chơi không giới hạn với động vật, tòa nhà, xe cộ và xe lửa để khơi dậy trí tưởng tượng và sự sáng tạo của trẻ em.

Mỗi hoạt động trong ứng dụng học tập dành cho trẻ này đều nhắm đến các mục tiêu học tập chính cho trẻ mới biết đi và trẻ mẫu giáo. Và đối với những bậc cha mẹ thích tham gia, Parent Center trong ứng dụng sẽ cung cấp những hiểu biết có giá trị về lợi ích học tập của từng hoạt động. Hơn nữa, đó là một hành trình hợp tác nơi cha mẹ có thể tích cực tham gia vào giờ chơi của con mình.

Tính năng xây dựng bằng gạch 3D tạo thêm sự hứng thú, kích thích khả năng sáng tạo khi trẻ khám phá cảnh vật, hiểu cách mọi thứ hoạt động và tất nhiên là vui chơi. Ngoài ra, hỗ trợ cảm ứng đa điểm giúp cả gia đình có thể chơi cùng nhau mọi lúc, mọi nơi.

​ABCmouse - tìm hiểu nội dung liên quan tới văn hóa

Tải ABCmouse cho Android Tải ABCmouse cho iOS

Hãy quên đi những cuốn sách giáo khoa và thẻ ghi nhớ nhàm chán khi ABCmouse đưa trẻ em vào một cuộc phiêu lưu học tập hoang dã qua một thế giới hoạt hình đầy màu sắc. Ứng dụng này bắt mắt và hấp dẫn đến mức ngay cả những đứa trẻ nhỏ nhất cũng có thể tự mình khám phá nó.

Với vô số hoạt động hấp dẫn, bài học sinh động và trò chơi tương tác, ứng dụng này khiến việc học tập giống như đang chơi với bạn bè. Nó cung cấp một chương trình giảng dạy với đầy đủ các khóa học nâng cao trí não, từ khoa học và âm nhạc đến đọc và số học.

Ứng dụng có nội dung dành cho mọi đối tượng, từ câu đố cho đến những câu chuyện tương tác và bài hát. Điều tuyệt vời ở ứng dụng này khi thử nghiệm với tư cách cha mẹ là có thể theo dõi hoạt động của con mình. Điều này giúp phụ huynh biết được những gì trẻ đang nắm vững và khi nào cần hướng dẫn và trợ giúp thêm cho trẻ.

Cập nhật: 22/01/2024
  • 17 lượt xem