TOP nhân vật nên nâng cấp max thiên phú trong Genshin Impact

  • 1 Đánh giá

Nâng cấp thiên phú cho nhân vật trong Genshin Impact đòi hỏi rất nhiều nguyên liệu, bao gồm cả Vương Miện Trí Thức (Crown of Insight) hiếm hoi ở cấp độ cuối cùng. Đây là nguyên liệu nâng cấp hiếm nhất trong trò chơi, chỉ có thể kiếm được từ một số điểm nhất định trên bản đồ và những sự kiện giới hạn.

Do đó, việc lựa chọn nhân vật chính xác cho việc sử dụng Crown of Insight để nâng cấp là vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những nhân vật nên nâng cấp max thiên phú với Crown of Insight trong Genshin Impact.

Crown of Sight là nguyên liệu thiên phú hiếm nhất trong Genshin Impact
Crown of Sight là nguyên liệu thiên phú hiếm nhất trong Genshin Impact

Pyronade - Xiangling

Pyro Archon 4 sao - Xiangling, là một trong những nhân vật Pyro tốt nhất mà game thủcó thể nhận được trong trò chơi. Pyronado là thứ làm cho Xiangling trở nên mạnh mẽ, cô ấy có thể áp dụng nhiều trường hợp Pyro với tốc độ rất nhanh để gây sát thương phản ứng cao.

Nếu đang khai thác Xiangling, việc tối đa hóa thiên phú Pyronade bằng Crown of Sight là điều bắt buộc. Điều này sẽ làm tăng thiệt hại của nhân vật trên toàn bộ.

Nightrider - Fischl

Fischl là nhân vật Electro hỗ trợ 4 sao tốt nhất trong trò chơi, có thể tạo ra năng lượng cho các nhân vật khác trong đội. Đây là lý do tại sao Fischl là một phần tất yếu của mọi loại đội hình dựa vào phản ứng Electro.

Nightrider là điều khiến Fischl giỏi như vậy, nó triệu hồi một con quạ tên là Oz gây sát thương điện định kỳ. Vì vậy, dành một Crown of Sight cho Fischl chắc chắn là một ý kiến ​​hay.

Secret Art: Musou Shinsetsu - Raiden Shogun

Raiden Shogun là Electro Archon với nguồn sát thương chính là một vụ nổ mạnh. Nếu đang xây dựng một đội xung quanh cô ấy và muốn Raiden gây ra nhiều sát thương nhất có thể, thì việc tối đa hóa thiên phú này với một chiếc vương miện là điều cần thiết.

Ngoài sát thương tăng thêm, việc tăng tối đa thiên phú cũng tăng buff ý lực, giải quyết các điểm cộng dồn nhận được và sát thương mỗi lần đánh.

Fantastic Voyage - Bennett

Kỹ năng nộ của Bennett là khả năng hỗ trợ hữu ích nhất trong trò chơi. Nó bao gồm khá nhiều thứ, từ hồi máu đến tăng sát thương cho đến loại bỏ hào quang. Phần tốt nhất là khả năng hồi máu trong tích tắc nên sẽ không có giây nào bị lãng phí.

Cả tỷ lệ hồi máu và thiệt hại của Bennett đều dựa trên cấp độ của thiên phú, vì vậy dành 1 Crown of Sight cho nhân vật này là xứng đáng vì mọi người thậm chí còn nhận được bonus cao hơn.

Secret Spear of Wangsheng - Hu Tao

Hu Tao chắc chắn là nhân vật Pyro DPS tốt nhất trong trò chơi, chủ yếu gây sát thương bằng cách sử dụng các đòn tấn công trọng kích mà không tốn thể lực (ở C1). Để phát huy tối đa sức mạnh của Hu Tao, dùng Crown of Sight cho Secret Spear of Wangsheng là cách đơn giản nhất.

Kamisato Art: Soumetsu - Ayaka

Tương tự như Hu Tao, Ayaka cũng nằm trong top 6 nhân vật DPS. Tuy nhiên, không giống như Hu Tao, cô ấy chủ yếu gây sát thương bằng cách sử dụng kỹ năng nộ, Soumetsu. Thiên phú này có quy mô khủng khiếp, với 20 lần đánh trong vòng 5 giây. Cho dù Ayaka đang ở trong đội cố định vĩnh viễn hay đội hoán đổi nhanh chóng, thì sự bùng nổ của cô ấy nên được ưu tiên trước.

Whirlwind Thrust - Xiao

Những nhân vật cấp cao nhất là những nhân vật mà game thủ nên thăng cấp tài năng thiên phú. Khi nói đến việc tăng sát thương cho Xiao, tăng tài năng tấn công Plunging là ưu tiên lớn nhất.

Phong cách chiến đấu của Xiao xoay quanh việc sử dụng các đòn tấn công lao xuống trong thời gian Burst để gây sát thương. Với thời gian hồi chiêu là 15 và 18 giây, kỹ năng này có rất nhiều thời gian hoạt động.

Liutian Archery - Ganyu

Ganyu có lẽ là nhân vật cung DPS tốt nhất trong Genshin. Cô ấy chủ yếu gây sát thương bằng cách sử dụng các phát bắn đã sạc đầy của mình, vì chúng có khả năng sửa đổi cao hơn so với khả năng bùng nổ nguyên tố của một số nhân vật. Do đó, tối đa hóa kỹ năng này là cách tốt nhất để nâng cao khả năng gây sát thương của Ganyu hơn nữa.

Stellaris Phantasm - Mona

Mona là một nhân vật hỗ trợ bùng nổ có nhiệm vụ gây sát thương và debuff kẻ thù bằng Hydro. Mặc dù vụ nổ của Mona không gây nhiều sát thương như một số nhân vật trong danh sách này, nhưng nó tạo ra Hydro và cho phép người chơi kết hợp với các phản ứng.

Ở cấp độ tài năng 7 trở lên, thời gian hỗ trợ sát thương lên tới 5 giây trước khi kết thúc. Tuy nhiên, nếu áp dụng Cryo trước khi sử dụng Mona, Stellaris Phantasm sẽ dừng đồng hồ bấm giờ, cho phép gia hạn buff. Điều đó làm cho Mona trở thành một trong những nhân vật tốt nhất để sử dụng trong Freeze.

Abiogenesis: Solar Isotoma - Albedo

Nếu muốn một nguồn sát thương ngoài sàn đấu đáng tin cậy, Albedo là lựa chọn tuyệt vời. Kỹ năng nguyên tố của anh ta đặt một cột Geo điên cuồng trong 30 giây, gây sát thương đáng tin cậy trong một khoảng thời gian.

Nếu đang sử dụng các đội Geo xoay quanh Albedo, thì việc đặtCrown of Insight ở đây không phải là một ý tưởng tồi. Sát thương AoE Geo rất hữu ích ngay cả khi không sử dụng nhóm Geo.

Cập nhật: 08/05/2023
  • 1.276 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact