Giải mã các mã morse của Thelxie trong Genshin Impact

  • 1 Đánh giá

Hầu hết các sự kiện trong Genshin Impact đều độc đáo và đáng nhớ và Thelxie’s Fantastic Adventures - Chuyến Thám Hiểm Kỳ Ảo của Thelxie cũng không ngoại lệ. Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi sẽ gặp một món đồ chơi dễ thương tên là Thelxie.

Thật không may, nó không có hộp thoại và không thể nói chuyện. Thay vào đó, toàn bộ từ vựng của nó chỉ bao gồm một số tiếng bíp và tiếng bụp. Tuy nhiên, trên thực tế, Thelxie đang sử dụng mã Morse mà người chơi cần phải tự giải mã để hiểu nó.

Thelxie là một món đồ chơi mới xuất hiện trong Genshin Impact
Thelxie là một món đồ chơi mới xuất hiện trong Genshin Impact

Bài viết này sẽ mang đến tất cả các đoạn hội thoại bíp và tiếng bíp của Thelxie, giải mã các mã morse để hiểu thông điệp Thelxie muốn truyền tải trong sự kiện mới nhất của Genshin Impact.

Tải Genshin Impact cho Android Tải Genshin Impact cho iOS

Cách giải mã mã morse của Thelxie

Nhiều Nhà Lữ Hành nhận thấy rằng các đoạn hội thoại của Thelxie trong Genshin Impact được ký bằng dấu chấm và dấu gạch ngang. Trên thực tế, đây là Mã Morse mà đồ chơi này sử dụng để truyền đạt lời nói của nó. Nhưng chỉ sử dụng một số bộ giải mã Morse trực tuyến là không đủ. Kết quả là một tập hợp các chữ cái kỳ lạ trông vẫn giống một mật mã.

Thelxie giao tiếp với mọi người bằng mã morse
Thelxie giao tiếp với mọi người bằng mã morse

Và đúng như vậy, Thelxie cũng sử dụng mật mã Caesar bên cạnh Morse trong Genshin Impact. Nó là một mật mã khá nổi tiếng, bản chất của nó là thay thế các chữ cái bằng các chữ cái nằm trước hoặc sau theo thứ tự bảng chữ cái ở một khoảng cách nhất định. Trong trường hợp của Thelxie trong Genshin Impact, khóa mật mã là -1.

Nhưng đây một lần nữa không phải là kết thúc. Sau khi giải mã, mọi người sẽ thấy các từ nó truyền tải là tiếng Pháp. Vì vậy, bước cuối cùng trong việc giải mã Thelxie là dịch từ tiếng Pháp sang tiếng Anh. Bảng dưới đây sẽ cung cấp danh sách tất cả các cụm từ Thelxie muốn truyền tải, kèm theo mô tả về từng bước giải mã.

Mã MorseGiải mã MorseGiải mã Caesar Ý nghĩa
-.. -… .– -…DBWBCAVAHow are you?
-.. .–. -. –.- -… …. — .— ..-.DPNQBHOJFCOMPAGNIECompany
– ..-. …- —TFVMSEULAlone
… ..-. .– ..-. …SFWFSREVERDream
-. .— … -… -.. — ..-.NJSBDMFMIRACLEMiracle
–. -… . — -…DBEMBCADLAThat’s it?
-.- ..-. ..- -… .— -. ..-. -. -… -. -… —KFUBJNFNBNBOJETAIMEMAMANI love you mom
-.. -… .– -…!?DBWB!?CAVA!?Are you okay!?
Cập nhật: 30/11/2023
  • 166 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact