Genshin Impact: Những địa điểm thu thập Mảnh Văn Tự Khắc Trên Bia Đá

  • 1 Đánh giá

Genshin Impact 3.6 đã ra mắt, mang đến cho người chơi vô số nội dung, địa điểm và nhiệm vụ mới cần hoàn thành để thu thập các tài nguyên quan trọng. Trong Genshin Impact 3.6, người chơi cần thu thập Mảnh Văn Tự Khắc Trên Bia Đá cho nhiệm vụ Nghiên cứu Bia khắc trong Girdle of the Sands.

Vị trí 4 Mảnh Văn Tự Khắc Trên Bia Đá cho nhiệm vụ Nghiên cứu Bia khắc trong Genshin Impact 3.6
Vị trí 4 Mảnh Văn Tự Khắc Trên Bia Đá cho nhiệm vụ Nghiên cứu Bia khắc trong Genshin Impact 3.6

Nếu đang bối rối không biết vị trí và cách thu thập những vật phẩm này, hãy đọc tiếp bài viết này để biết tất cả 4 địa điểm của các Mảnh Văn Tự Khắc Trên Bia Đá và hoàn thành nhiệm vụ thế giới mới tại sa mạc Gavireh Lajavard trong Genshin Impact 3.6.

Tải Genshin Impact cho Android Tải Genshin Impact cho iOS

Vị trí và cách thu thập các Mảnh Văn Tự Khắc Trên Bia Đá trong Genshin Impact 3.6

Bốn Mảnh Văn Tự Khắc Trên Bia Đá xuất hiện ở những nơi khác nhau xung quanh Gavireh Lajavard tại Sumeru. Một số trong số chúng chỉ có thể được tìm thấy ở những nơi khuất mà game thủ cần mẹo để tiếp cận. Dưới đây là tất cả các điểm của các vật này và cách làm thế nào để lấy chúng

Đồi Barsoni

Vị trí mảnh văn tự tại Đồi Barsoni
Vị trí mảnh văn tự tại Đồi Barsoni

Mảnh văn tự đầu tiên xuất hiện ở Hills of Barsoni. Người chơi có thể tìm thấy nó dưới gốc cây hoa hồng khổng lồ ở khu vực này. Sử dụng Sorush để vào bộ rễ bên trong của cây và tìm mảnh phát sáng bên trong những bộ rễ này.

Vườn Farakhkert

Mảnh văn tự tại Vườn Farakhkert
Mảnh văn tự tại Vườn Farakhkert

Mảnh văn tự thứ hai có thể được tìm thấy ở phía nam Realm of Farakhkert. Game thủ có thể thấy một thân cây trên mỏm đá nơi tìm thấy NPC Zurvan mà mình đã gặp ở Vourukasha Oasis.

Đầm lầy Asipattravana

Mảnh văn tự thứ ba nằm ở Đầm lầy Asipattravana
Mảnh văn tự thứ ba nằm ở Đầm lầy Asipattravana

Mảnh văn tự thứ ba xuất hiện ở Asipattravana Swamp. Mọi người có thể tìm thấy rễ và cành cây trước hang động lớn. Vật phẩm đang tìm kiếm sẽ nổi lên xung quanh những chiếc rễ này.

Vực thẳm Tunigi

Mảnh văn tự cuối cùng nằm lơ lửng trên đỉnh cao nhất ở Tunigi Hollow. Người chơi phải leo lên đỉnh này từ phía bên phải, sau đó, chuyển sang Sorush để lấy nó. Nếu bật Sorush trên mặt đất, thiết bị không thể đạt độ cao cao nhất để chạm tới mảnh văn tự này.

Mảnh văn tự cuối cùng tại Vực thẳm Tunigi
Mảnh văn tự cuối cùng tại Vực thẳm Tunigi

Nhân vật của người chơi sẽ không thể nhìn thấy mảnh vỡ mà cần sử dụng tiện ích mới Sorush để phát hiện nó. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ này trong Girdle of the Sands tại Sumeru, Lữ khách sẽ nhận được 20 Nguyên thạch và 26.500 Mora làm phần thưởng.

Hướng dẫn hoàn thành Nghiên cứu Bia khắc

Nghiên cứu Bia khắc là một nhiệm vụ thế giới mới ở Sumeru, yêu cầu hoàn thành As the Khvarena's Light Shows của chuỗi nhiệm vụ Khvarena of Good and Evil để mở khóa.

Tìm kiếm các mảnh văn tự bị mất là một nhiệm vụ phụ của Nghiên cứu Bia khắc. Để mở khóa nhiệm vụ thế giới này, game thủ phải hoàn thành nhiệm vụ tiền truyện Ivestigate the Fatui Camps Marked by Sosi của chuỗi nhiệm vụ này.

Sau đó, nói chuyện với NPC Sosi ở Temir Mountains và nhận hướng dẫn. Đi đến các địa điểm được mô tả ở trên để thu thập các mảnh văn tự này.

Sau khi thu thập đủ 4 mảnh văn tự theo hướng dẫn của cô ấy, người chơi đặt chúng vào những vị trí phát sáng xung quanh Sosi. Tiếp theo, cần đánh bại 3 Fatui Skirmisher, bao gồm:

  • Electrohammer Vanguard
  • Hydrogunner Legionnaire
  • Pyroslinger Bracer

Sau khi điều tra Khvarena Monument, hãy báo cáo kết quả cho Sosi để nhận phần thưởng. Sau đó, người chơi có thể mở khóa thêm các nhiệm vụ thế giới trong Sumeru.

Phần thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ

Nghiên cứu Bia khắc là một nhiệm vụ dễ dàng, có thể hoàn thành nó một cách nhanh chóng. Do đó, phần thưởng cho nhiệm vụ này cũng bị hạn chế. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ này trong Girdle of the Sands, Lữ khách sẽ nhận được các phần thưởng sau:

  • 30 Nguyên thạch
  • 2 Kinh nghiệm anh hùng
  • 17000 Mora

Những loại tài nguyên này rất cần thiết cho các banner và thăng thiên nhật. Do đó, người chơi không nên bỏ qua chúng và điều này cũng để mở khóa các nhiệm vụ thế giới tiếp theo trong Sumeru.

Hoàn thành các nhiệm vụ trong Sumeru cũng cung cấp cho người chơi AR EXP để tăng cấp. Các nhiệm vụ làm tăng cấp độ Khám phá Thế giới trong khu vực này và nhận được nhiều phần quà quý hiếm từ hệ thống Danh Vọng.

Tóm lại, người chơi nên hoàn thành Nghiên cứu Bia khắc để nhận được những phần thưởng hấp dẫn bằng cách đến 4 địa điểm được gợi ý trong bài để thu thập toàn bộ vật phẩm này.

Cập nhật: 16/09/2023
  • 4.680 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact