TOP ứng dụng rèn luyện khả năng tính nhanh cho trẻ em

  • 1 Đánh giá

Các ứng dụng cải thiện tốc độ tính toán khiến việc học trở nên hấp dẫn đối với trẻ nhỏ. Thông qua các trò chơi và flashcard trên app, trẻ sẽ rèn luyện khả năng thông thạo toán học.

Thay vì dựa vào máy tính, trẻ có thể học các chiến lược cụ thể cải thiện kỹ năng tập trung và tính toán của mình, phản xạ nhanh với tất cả các phép toán cơ bản. Bài viết này sẽ cung cấp danh sách TOP ứng dụng rèn luyện khả năng tính nhanh cho trẻ em, giúp cải thiện phản xạ toán học, đồng thời kiểm tra tốc độ và độ chính xác khi thực hiện phép toán.

Rocket Math

Rocket Math là một trò chơi toán học tốc độ có thể giúp trẻ phát triển các kỹ năng toán học khác nhau. Rocket Math tin rằng tất cả học sinh đều có thể học toán một cách dễ dàng hơn.

Được thiết kế một cách khoa học, Rocket Math cung cấp một cách dạy các phép toán học để trẻ cảm thấy thích thú, tiếp thu nhanh và thực hiện chính xác. Ứng dụng giúp trẻ tìm hiểu tất cả các sự kiện phép toán cơ bản như cộng, trừ, nhân và chia một cách nhanh chóng, thú vị.

Math Fluency with Sports

Math Fluency with Sports được thiết kế để thực hành các kiến thức toán học bằng cách chơi 11 trò chơi khác nhau. Ứng dụng này cung cấp điểm số thực tế, sau đó yêu cầu người dùng xác định tổng và chênh lệch về điểm số hoặc thực hiện phép tính. Ứng dụng này được các trường học sử dụng để giúp học sinh dành nhiều thời gian thực hành các phép toán hơn.

Quick Math

Quick Math là một trò chơi kiểu flashcard, tốc độ cao nhằm kiểm tra các kỹ năng và phản xạ toán học. Ứng dụng này biến việc thực hiện phép tính cộng, trừ, nhân và chia thành một môn thể thao đầy thách thức, bằng cách tính thời gian và theo dõi tiến trình của người chơi.

Quick Math tập trung vào việc xây dựng sự trôi chảy khi tính toán, vì vậy người dùng không nhận được nhiều hướng dẫn nhưng sẽ được thực hành nhiều với các kỹ năng tính và số học quan trọng.

Khi đang giải phép tính đầu tiên thì phép tính tiếp theo xuất hiện, điều này sẽ thôi thúc người chơi tăng tốc, giúp cải thiện tốc độ tính toán, biến Quick Math thành công cụ mạnh mẽ khi rèn luyện sự thành thạo với các kỹ năng toán học cốt lõi.

Smartick

Smartick được thiết kế để trẻ học tính nhẩm nhanh tại nhà chỉ trong 15 phút mỗi ngày, với các buổi học được cá nhân hóa cho từng học sinh. Người dùng sẽ tiến bộ theo tốc độ của riêng mình, tùy theo khả năng tiếp thu và rèn luyện.

Các hướng dẫn bằng âm thanh và video tương tác dạy trẻ cách giải quyết các loại vấn đề và khuyến khích phát triển kỹ năng ở cấp độ của mình. Các tính năng giống như trò chơi được tích hợp trong từng phần của ứng dụng này cũng khuyến khích niềm yêu thích học toán ở cả những trẻ ham chơi nhất.

Math Racer

Math Racer là một ứng dụng đơn giản, mạnh mẽ, hiệu quả, đạt được chính xác những gì nó đặt ra và giúp thực hành tính toán nhanh chóng. Nó rất hấp dẫn, kích thích và người dùng liên tục được thử thách để cải thiện điểm số trước đó của mình.

Người dùng phải chọn 1 trong 7 kỹ năng: 4 kỹ năng đầu tiên bao gồm 4 phép tính (cộng, trừ, nhân và chia); 2 tùy chọn tiếp theo cho phép thực hành kết hợp cộng/trừ hoặc nhân/chia; tính năng cuối cùng kết hợp cả 4 phép tính.

Cập nhật: 17/02/2023
  • 646 lượt xem
Xem thêm: Smartick