Free Fire: TOP 5 nhân vật nên kết hợp với D-Bee trong OB28

  • 1 Đánh giá

D-Bee là nhân vật mới nhất trong Free Fire OB28 và khá khó để sử dụng anh ta một cách hiệu quả.

Bản vá lỗi OB28 ra mắt cùng với sự ra đời của một nhân vật mới tên là D-Bee. Khả năng của anh ta là Bullet Beats - giúp tăng tốc độ di chuyển và độ chính xác của nhân vật nếu bạn bắn trong khi di chuyển. Dưới đây là 5 nhân vật tốt nhân nên kết hợp với D-Bee trong FF OB28.

Shirou

Với khả năng chỉ tăng lực của D-Bee khi người chơi di chuyển và khai hỏa cùng lúc, điều này thích hợp để kết hợp với các combo shotgun. Shirou có thể cung cấp thêm 100% khả năng xuyên giáp cho chỉ một phát bắn.

Nhân vật Shirou
Nhân vật Shirou

Độ chính xác được cung cấp thụ động bởi D-Bee cho phép tất cả viên đạn từ shotgun trúng mục tiêu. Tuy nhiên, bạn có thể cần luyện tập với shotgun một chút, vì vừa di chuyển vừa bắn chính xác không phải là việc dễ thực hiện.

Xayne

Khả năng của D-Bee là bị động có thể kết hợp với khá nhiều kỹ năng chủ động trong trò chơi, nhưng kết hợp tốt nhất có lẽ là với Xayne. Kỹ năng Xtreme Encounter của cô ấy giúp phục hồi 80HP ngay lập tức và tăng sát thương của bạn lên các tường keo (Gloo wall) và lá chắn. Điều này rất quan trọng trong các trận đấu cận chiến.

Nhân vật Xayne trong Free Fire
Nhân vật Xayne trong Free Fire

Bạn có thể muốn sử dụng các khẩu LMG mới với sự kết hợp này để tận dụng sức chứa bằng đạn lớn và chế độ súng máy của nó.

Chrono

Mặc dù kỹ năng của Chrono không phải là tốt nhất trong trò chơi, nhưng nếu sử dụng nó đúng cách vẫn có thể giúp bạn thắng ít nhất một trận chiến. Khi được kết hợp với khả năng của D-Bee, các đòn tấn công bằng shotgun của bạn có thể tiêu diệt bất kỳ kẻ thù nào gần đó mà không sợ bị trả thù.

Nhân vật Chrono
Nhân vật Chrono

Cố gắng tiết kiệm kỹ năng của Chrono cho đến khi bạn thực sự cần vì nó có thời gian hồi chiêu khá lâu.

Alok

Tốc độ và khả năng trị thương của Alok là một trong những kỹ năng tốt nhất trong Free Fire kể từ khi phát hành. Và nó còn tuyệt hơn nhiều nếu kết hợp với Bullet Beats của D-Bee. Khi cả hai kỹ năng được kích hoạt, bạn sẽ chạy nhanh hơn 30% so với bình thường. Điều này khiến kẻ thù rất khó theo sát và đánh trúng.

Nhân vật Chrono
Nhân vật Chrono

Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện các cú đánh và chạy với các vũ khí năng hơn như LMG hoặc lao và thu hẹp khoảng cách với M1014 dễ dàng hơn nhiều. Súng ngắn Mag-7 cũng là một lựa chọn tốt cho vai trò này.

Jai

Hết đạn là một vấn đề khi bạn sử dụng kỹ năng của D-Bee, vì bắn trong lúc di chuyển sẽ gây lãng phí đạn rất nhiều. Khả năng của Jai sẽ thay đổi điều đó, đối với mỗi lần giết được kẻ thù, đạn ở súng của bạn sẽ được nạp lại. Điều này cho phép bạn chống lại nhiều mục tiêu, kết liễu chúng mà không lo hết đạn. Vũ khí duy nhất mà kỹ năng của Jai không có tác dụng là các khẩu súng bắn tỉa.

Nhân vật Jai
Nhân vật Jai

Trên đây là 5 nhân vật được cho là hợp nhất khi kết hợp với D-Bee trong FF OB28, hy vọng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game tuyệt hơn.

Cập nhật: 08/06/2021
  • 137 lượt xem