TOP phần mềm, ứng dụng dạy cách chơi piano cho người mới bắt đầu

  • 1 Đánh giá

Học một nhạc cụ mới luôn có thể là một thử thách và piano cũng không ngoại lệ. Một trong những cách mới tốt nhất để học piano là thông qua các trò chơi và ứng dụng, sử dụng nhiều phần thưởng và hệ thống thưởng khác nhau khiến việc học trở nên thú vị và dễ dàng hơn rất nhiều.

Bài viết này sẽ liệt kê TOP phần mềm và ứng dụng hay nhất mà mọi người có thể sử dụng để học piano một cách dễ dàng. Những ứng dụng này rất phù hợp cho người mới bắt đầu học piano vì chúng có hệ thống hướng dẫn cho phép xây dựng kiến thức và học hỏi từ những điều cơ bản. Người chơi ở trình độ trung cấp và cao cấp cũng có thể sử dụng những phần mềm này để luyện tập kỹ năng piano của mình và cải thiện hơn nữa.

TOP phần mềm, ứng dụng dạy cách chơi piano

Synthesia

Synthesia là một trong những ứng dụng piano nguyên bản và hay nhất hiện có. Ứng dụng này có hầu hết mọi thứ mọi người có thể muốn từ một bài học đàn piano, bao gồm thư viện bài hát không giới hạn, hệ thống ghi âm toàn diện và hệ thống luyện tập giai điệu nơi người dùng có thể học theo tốc độ của riêng mình.

Có rất nhiều nội dung hỗ trợ dành cho người mới bắt đầu trên ứng dụng này, với hệ thống theo dõi để quan sát tiến trình của mình trên hành trình học tập và xem sự tiến bộ theo thời gian. Tuy nhiên, Synthesia không chuyên sâu như một số ứng dụng khác về mặt hướng dẫn.

Piano Maestro

Mặc dù chỉ có trên iPad nhưng Piano Maestro vẫn có thể là một ứng dụng tuyệt vời để học piano. Người dùng có thể kết nối ứng dụng này với đàn piano của mình và nó sẽ ngay lập tức nhận ra bất kỳ bài hát nào đang được chơi. Ngoài ra còn có chế độ cảm ứng giúp người dùng có được một cây đàn piano ảo để luyện tập khi đang di chuyển.

Piano Maestro được nhiều giáo viên trên khắp thế giới sử dụng và nó có rất nhiều tài liệu học tập hoàn hảo cho người mới bắt đầu. Ngoài ra còn có các tính năng như chế độ luyện tập, xếp hạng hiệu suất,... giúp ứng dụng này có tính tương tác siêu cao.

Simply Piano

Simply Piano là một trong những ứng dụng dễ dàng nhất để bắt đầu với piano. Ứng dụng này đi kèm với các hướng dẫn tuyệt vời và đơn giản sẽ giúp trải nghiệm học nhạc cụ của mọi người dễ dàng hơn rất nhiều. Người dùng cũng sẽ học cách đọc nốt nhạc và thu được nhiều kiến thức âm nhạc hơn trong quá trình sử dụng ứng dụng này.

Simply Piano cũng đi kèm với một thư viện gồm hàng nghìn bài hát, bao gồm một số bài hát phổ biến nhất hiện có. Các tính năng khác của nó như hệ thống theo dõi và phản hồi theo thời gian thực làm cho nó trở thành một ứng dụng tổng thể tuyệt vời để học piano.

Cập nhật: 03/04/2024
  • 36 lượt xem
Xem thêm: Synthesia