Cách tải Free Fire OB44 phiên bản thử nghiệm

Trải nghiệm sớm FF OB44 với Free Fire Advance Server
  • 67 Đánh giá

Free Fire OB44 thử nghiệm (hay Free Fire OB44 Advance Server) là một máy chủ thử nghiệm do chính Garena phát triển dành cho game thủ đăng ký trước.

Các bản cập nhật Free Fire OB cho phép người chơi có cơ hội tốt nhất để khám phá những thay đổi thú vị giúp nâng cao trải nghiệm chơi game. Với FF OB44 , game thủ cần lưu ý là bất kỳ ai cũng có thể truy cập tệp apk của Advance Server. Tuy nhiên, người dùng có mã kích hoạt mới đủ điều kiện để dùng thử các tính năng mới trong Free Fire.

Bài viết này sẽ hướng dẫn mọi người cách đăng ký chơi Free Fire OB44 máy chủ Advance để trở thành một trong những game thủ đầu tiên trải nghiệm nội dung mới, cùng các thông tin về bản vá sắp ra mắt của Free Fire.

Ai có thể tải Free Fire Advance Server?

Mọi game thủ Free Fire trên thế giới đều có cơ hội là những người đầu tiên trải nghiệm các tính năng mới nhất của tựa game mobile bắn súng sinh tồn hấp dẫn này. Mọi người chỉ cần hoàn tất việc đăng ký tải và chơi bản thử nghiệm FF OB44 và sẽ nhận được code kích hoạt. Để nhận code này, game thủ cần đăng ký trên web chính thức của Garena. Tuy nhiên số lượng code có giới hạn, vì vậy đăng ký càng nhanh thì sẽ càng tăng cơ hội được chơi Free Fire Advance Server OB44 sớm nhất có thể.

Đăng ký máy chủ nâng cao của Free Fire OB44

Free Fire luôn nằm trong TOP game bắn súng sinh tồn được yêu thích nhất, vậy nên việc được chơi các bản cập nhật sớm, Free Fire OB44 , khiến các game thủ cảm thấy phấn khích và hào hứng trước các tính năng mới lạ. Free Fire OB44 sẽ được ra mắt trước 1-2 tuần tại Advance Server, dự kiến vào tháng 03/2023.

Thời gian máy chủ Free Fire OB44 Advance hoạt động

Máy chủ nâng cao của Free Fire OB44 sẽ hoạt động trong thời gian như sau:

  • Mở máy chủ: ngày 22 tháng 03 năm 2024
  • Đóng máy chủ: ngày 03 tháng 04 năm 2024

Người chơi cần lưu ý đăng ký tham gia Advance Server trước khoảng thời gian này để không bỏ lỡ cơ hội chơi sớm Free Fire phiên bản mới nhất.

Hướng dẫn đăng ký và tải bản thử nghiệm Free Fire OB44 Advance Server

Đăng ký tải Free Fire OB44 thử nghiệm

Bước 1: Nhấn vào liên kết https://ff-advance.ff.garena.com/ để truy cập trang đăng ký Free Fire Advance Server.

Bước 2: Đăng nhập qua tài khoản Facebook hoặc Google đã có chứa nhân vật Free Fire và đang chơi tại bản chính thức của trò chơi.

Bước 3: Tiếp theo, điền email trong mẫu đăng ký tham gia chơi Free Fire OB44 Advanced Server. Đảm bảo email đã kích hoạt và đang được sử dụng.

Bước 4: Nhấn nút Join Now để xác nhận yêu cầu.

Bước 5: Người chơi sẽ nhận được thông báo đăng ký thành công, mã code kích hoạt và một nút Download Apk để tải xuống phiên bản thử nghiệm Free Fire OB44 chỉ dành cho thiết bị Android.

Cách tải file APK FF OB44 bản thử nghiệm

Bước 6: Sau khi quá trình tải server test hoàn tất tải xuống, người chơi cần tìm và cài đặt file APK Free Fire thử nghiệm.

Trước đó, mọi người cần cho phép cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play Store bằng cách kích hoạt Install from Unknown Source trong Settings.

Sau đó, người chơi sẽ phải nhập Mã kích hoạt mà mình đã nhận được để tận hưởng thử nghiệm các tính năng mới trong máy chủ nâng cao Free Fire OB44 .

Cập nhật: 17/04/2024
  • 70.139 lượt xem
Xem thêm: Free Fire FF