TOP trò chơi trang trí và thiết kế nhà cửa trên điện thoại

  • 1 Đánh giá

Bất kỳ ai cũng mong muốn có một ngôi nhà, căn phòng mơ ước, được thiết kế theo phong cách, sở thích riêng của mình, tuy nhiên, đây không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy, rất nhiều nhà phát triển đã cho ra mắt các tựa game trang trí nhà để người chơi có thể thỏa sức thiết kế phòng ốc, nội thất đúng như mong muốn.

Các trò chơi tập trung vào thiết kế nội thất để game thủ có thể thỏa sức sáng tạo mà không làm cạn kiệt năng lượng và ví tiền của mình. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP trò chơi thiết kế nội thất, nhà cửa để thực hiện ước mơ tạo ra những không gian sống tuyệt đẹp.

Design Home

Design Home là một game thiết kế nhà ở dành cho những người có sở thích trang trí không gian sống. Người chơi có quyền lựa chọn nội thất, bố trí và sắp xếp mọi thứ trong nhà theo nhiều phong cách khác nhau như cổ điển, hiện đại, phong cách châu Âu, ấm cúng hay lãng mạn,... Với Design Home, mọi người có thể sống với giấc mơ thiết kế nội thất lung linh cho ngôi nhà của mình.

Những thử thách thức thiết kế hàng ngày cho phép người chơi thể hiện sự sáng tạo trong việc trang trí nhà cửa, đồng thời khám phá, tìm hiểu các thương hiệu và xu hướng mới. Người chơi Design Home có thể chia sẻ thiết kế của mình với bạn bè và người chơi khác để cùng nhau trao đổi và nhận xét.

Redecor

Redecor mang đến trải nghiệm thiết kế nội thất chân thực với đồ họa 3D, cho người chơi cảm giác như đang trang trí một căn phòng thật sự.

Trò chơi cung cấp hàng nghìn vật phẩm trang trí nội thất để lựa chọn. Chế độ xem 3D của Redecor giúp người chơi tìm hiểu về các phong cách thiết kế nội thất khác nhau và thể hiện phong cách của riêng mình.

Với Redecor, người chơi có thể dần dần phát triển khả năng thẩm mỹ của mình, trở thành bậc thầy thiết kế nội thất. Ngoài ra, Redecor còn có tính năng xem căn phòng của người chơi khác và bình chọn những thiết kế đẹp mắt.

Kawaii Home Design

Kawaii Home Design là một trong những game thiết kế nhà đang được yêu thích nhất hiện nay, mang đến cho người chơi khả năng thể hiện sức sáng tạo vô tận của mình.

Người chơi có thể thiết kế và trang trí các phòng, ngôi nhà, khu vườn hoặc thậm chí một nhà hàng. Thể hiện khả năng thẩm mỹ với việc lựa chọn và đặt nhiều đồ đạc và kiểu dáng nội thất khác nhau.

Kawaii Home Design còn có tính năng sản xuất đồ nội thất của riêng mình và mở một phòng trưng bày trang trí nhà vô cùng thú vị.

Trò chơi có một cốt truyện và game thủ sẽ đóng vai một nhà thiết kế thành công, đang tô điểm những ngôi nhà với đồ trang trí kawaii theo các phong cách khác nhau.

My Home – Design Dreams

My Home – Design Dreams là game mô phỏng thiết kế nhà cửa kết hợp với giải đố ghép 3. Người chơi sẽ trải nghiệm cuộc sống thực trong hành trình của người trang trí và thiết kế nội thất.

Nếu yêu thích việc trang hoàng không gian sống và thiết kế ngôi nhà mơ ước của mình thì My Home là trò chơi chắc chắn nên thử. Đồ họa và hình ảnh nội thất 3D trong game sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thiết kế thực tế.

Game thủ có thể đến thăm các địa điểm khác nhau và xem nhà của những người bạn trong trò chơi của mình. Kết hợp với yếu tố giải đố ghép 3 sẽ giúp trò chơi luôn hấp dẫn, thay vì chỉ nhàm chán lặp lại việc lựa chọn và sắp xếp nội thất.

Cập nhật: 23/03/2022
  • 779 lượt xem