Dream Wedding cho Android 5.4 Game đám cưới trong mơ phong cách người chạy

Tải về

3 (1) MagicLab Miễn phí 08

Bạn đã sẵn sàng lên kế hoạch cho đám cưới của năm chưa? Tải và chơi game Dream Wedding để lên kế hoạch và tận hưởng đám cưới của mình đang thành hình khi bạn bước vào lễ đường. Bạn chọn cách đám cưới của mình diễn ra như thế nào?

Dream Wedding cho bạn lên kế hoạch cho đám cưới trong mơ của mình

Tạo kiểu mọi thứ từ trang phục quyến rũ của cô dâu và chú rể cho tới chọn chủ đề đám cưới. Bạn thích ban nhạc hay DJ? Hải sản hay thịt trắng? Rất nhiều câu hỏi đang chờ đợi bạn trong hành trình người chạy thú vị này. Tất cả những gì bạn làm là lên kế hoạch đám cưới đẹp nhất bằng cách đưa ra các lựa chọn đúng.

Mẹo chơi game Dream Wedding cho Android

Thu thập những thứ màu xanh

Khi đi qua các level, mục tiêu của bạn là nhặt những thứ có màu xanh lá bao quanh. Thông thường đó là tiền. Quy luật thường thấy ở những trò chơi hành động người chạy như này là màu xanh là tốt, đỏ là xấu.

Nước là tốt

Nước giúp làm sạch bạn một cách nhanh chóng. Nó đặc biệt hữu ích ở các level váy và xe hơi, khi bạn bắt đầu hơi bốc mùi. Bạn cũng có thể sử dụng nó để làm sạch chính mình bất cứ thứ khó chịu nào mà mình gặp phải khi di chuyển. Nếu không bị bẩn thì việc đi qua nước cũng không khiến bạn bị phạt hay thiệt hại gì.

Tiến vào lễ đường và tận hưởng đám cưới của mình đang hình thành

Tiêu tiền

Ở cuối level, bạn sẽ dùng tiền của mình để nâng cấp và làm đẹp ngôi nhà của mình. Khi đã hoàn thành ngôi nhà này, bạn sẽ tiếp tục trang hoàng cho một ngôi nhà khác lớn hơn.

Bạn cần tốc độ

Khi đuổi theo một người chồng/vợ gian lận, bạn cần vượt qua các cánh cổng tốc độ. Đừng lo lắng về việc họ đang làm, cánh cửa không có tác dụng với họ. Thay vào đó, hãy đi vào không gian để giúp bạn có tốc độ lớn nhất. Điều này sẽ biến mất sau một thời gian nhất định. Vì vậy bạn cần xâu chuỗi các cánh cửa với nhau để bắt kẻ lừa đảo.

Đập vỡ đá

Trong các level làm nhẫn, bạn cần đập vỡ các viên đá để biến chúng thành trang sức. Những màn chơi này khác giống với game Gem Stack mà Download.com.vn từng giới thiệu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 123 MB
  • Lượt xem: 143
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 and up
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dream Wedding

Liên quan, thay thế