Streamer Rush cho iOS 4.4.2 Game người chạy trở thành streamer

Tải về

Streamer Rush là một game hành động theo phong cách người chạy, nơi bạn hướng dẫn một cô gái di dọc con đường, thu hút được nhiều người theo dõi và tránh các cạm bẫy để trở thành một streamer nổi tiếng.

Bạn giúp một cô gái tiến lên trong sự nghiệp trở thành streamer trong game Streamer Rush 

Là một game casual, Streamer Rush không mang đến trải nghiệm quá phức tạp. Tất cả những gì bạn phải làm là trượt ngón tay qua trái - phải để di chuyển qua một khung cảnh, thu thập các phần thưởng xuất hiện trên mặt đất khi bạn đi qua. Tương tự, bạn sẽ cần tránh bất kỳ thứ gì cản đường mình.

Mẹo chơi game Streamer Rush cho iOS

Nhặt những thứ màu xanh

Không quan trọng bạn muốn nhân vật của mình trở thành streamer như thế nào khi bắt đầu hành trình, mục tiêu của bạn là cố gắng nhặt được càng nhiều item màu xanh trên đường nhất có thể. Điều này sẽ giúp bạn lấp đầy thanh của mình và có được vị trí tốt nhất để có điểm cao nhất. Đồng thời, hãy tránh những thứ có màu đỏ.

Vượt qua các chướng ngại và chọn đúng cánh cửa giúp mình thành công

Đi qua cánh cửa tốt nhất

Chọn cánh cổng mà mang đến cho bạn nhiều người theo dõi nhất hoặc nó sẽ khiến bạn mất đi số người theo dõi đáng kể. Việc duy trì độ nổi tiếng của mình là khá quan trọng và các cánh cổng là cách tốt nhất để làm điều này.

Vuốt để thu thập tiền xu

Khi di chuyển lên các nấc thang ở cuối level, bạn vuốt qua trái, phải để nhặt nhiều tiền xu nhất có thể. Bạn có thể dùng chúng để nâng cấp đồ trang trí trong nhà của mình.

Giữ để bay

Khi nhặt được các quả bóng bay, hãy giữ ngón tay ở cuối màn hình để bay. Bạn có thể bay được bao xa tất cả phụ thuộc vào việc bạn thực hiện trước đó trong level có tốt hay không. Chỉ khi thanh của mình đầy, bạn sẽ thu thập tất cả tiền xu và đi tới cuối level với phần thưởng tốt nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.4.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Streamer Rush

Liên quan, thay thế