Cartoon Fishing cho Android 1.01.05 Game câu cá hoạt hình thư giãn

Tải về

3 (1) 모락소프트 Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Không đi theo lối mòn của những trò chơi câu cá truyền thống đơn điệu, Cartoon Fishing là game câu cá thư giãn mới kết hợp các yếu tố hành động thông thường, arcade và nhịp điệu để mang lại trải nghiệm thực sự độc đáo.

Cartoon Fishing là game câu cá hoạt hình đồ họa dễ thương

Người chơi Cartoon Fishing sẽ được hòa mình vào một thế giới hoạt hình tràn ngập các nhân vật đáng yêu, đồng thời tạo ra phong cách của riêng mình thông qua hàng trăm tùy chọn trang phục và trang bị. Thưởng thức gameplay thậm chí hấp dẫn hơn nữa với khung cảnh tuyệt đẹp và hoạt động câu cá nhịp nhàng, thư giãn.

Tính năng nổi bật của game Cartoon Fishing cho Android

Nội dung phong phú

Bắt hơn 250 loài cá đa dạng và hoàn thành bách khoa toàn thư về cá của riêng bạn. Với hệ thống game cung cấp những phần thưởng hàng ngày, đảm bảo gamer sẽ được tận hưởng niềm vui và sự phấn khích bất tận.

Hệ thống thân thiện với người chơi

Thưởng thức một môi trường chơi game công bằng, nơi tất cả người chơi đều được tận hưởng niềm vui, không có các yếu tố trả tiền để thắng. Phần thưởng được cung cấp hào phóng giúp mọi người hài lòng.

Thu thập hơn 200 dụng cụ, trang bị câu cá khác nhau

Bạn đang tìm kiếm một trò chơi giải trí vui nhộn để giết thời gian, vượt qua những lúc rảnh rỗi nhàm chán? Hãy vác cần lên và đi câu cá trong Cartoon Fishing ngay bây giờ! Tận hưởng trải nghiệm câu cá mới mẻ, thú vị.

Các giao diện ngôn ngữ được hỗ trợ trong Cartoon Fishing gồm tiếng Anh, Malay, Indo, Việt và tiếng Hàn.

Lưu ý quan trọng: Phiên bản hiện tại của game Cartoon Fishing là chỉ dành cho client mà không tích hợp máy chủ. Vì thế, nếu xóa game thì mọi dữ liệu trò chơi cũng bị mất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.01.05
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cartoon Fishing

Liên quan, thay thế