Dungeon & Fighter Mobile cho Android 25.4.0 Game ARPG thế giới mở từ Tencent

Tải về

3 (1) Nexon Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Dungeon & Fighter Mobilegame nhập vai hành động thế giới mở từ Tencent, đã ấn định ngày phát hành chính thức vào 21/5/2024. Game được xây dựng dựa trên IP Dungeon & Fighter cực kỳ nổi tiếng, ban đầu do Nexon phát triển.

Tham gia các chiến dịch, ngăn chặn kẻ thù mạnh mẽ trong game Dungeon and Fighter Mobile
Tham gia các chiến dịch, ngăn chặn kẻ thù mạnh mẽ trong game Dungeon and Fighter Mobile

Bằng cách kế thừa những tinh hoa từ phiên bản gốc, đồng thời bỏ ra tới 7 năm để phát triển và hoàn thiện, Tencent đặt mục tiêu tái tạo thành công của phiên bản gốc trên mobile. Với sự nổi tiếng trước đó và sở hữu một lượng khán giả trung thành đông đảo, Dungeon & Fighter Mobile đang cực kỳ được mong đợi.

Thực chất, Dungeon & Fighter Mobile đã có mặt tại thị trường Hàn Quốc từ năm 2022, nhưng việc phát hành toàn cầu sẽ giúp cho các game thủ có thể tiếp cận dễ dàng hơn mà không gặp rào cản ngôn ngữ.

Giải phóng nhiều combo hoành tráng
Giải phóng nhiều combo hoành tráng

Về gameplay, Dungeon and Fighter Mobile giữ nguyên phong cách chơi hấp dẫn như ở Dungeon & Fighter, trong đó, tất cả những gì bạn phải làm là kết hợp các nút để tạo thành chuỗi combo và tiễn kẻ thù xuống địa ngục.

Trò chơi có tính năng tùy biến hoành tráng, không chỉ nhằm mục đích làm đẹp, giúp nhân vật nổi bật mà còn giúp tăng sức mạnh, cho phép game thủ quyết định cách nhân vật của mình chiến đấu trong trò chơi.

Bước vào đấu trường và xem ai là người mạnh nhất
Bước vào đấu trường và xem ai là người mạnh nhất

Tính năng nổi bật của game Dungeon & Fighter Mobile cho Android

Tận hưởng niềm vui hành động nguyên bản

  • Cảm nhận hành động combo mãnh liệt của bản gốc bằng một chạm và đồ họa chất lượng cao.
  • Trải nghiệm niềm vui hành động ly kỳ độc đáo trên mobile.

Hành động combo ấn tượng

Vẫn như nguyên bản chất hành động ở bản gốc, kết hợp với hệ thống vận dành chuyên dụng trên di động như chuỗi combo, trượt, slot mở rộng, bạn có thể tận hưởng những pha chiến đấu cực đỉnh mà mình chưa từng trải nghiệm trước đây.

Các nhân vật đa dạng đầy cá tính

Với các nhân vật đến từ bản gốc, bạn sẽ cùng họ thực hiện một cuộc phiêu lưu xuyên thời gian và không gian một lần nữa. Trải nghiệm phong cách chơi khác biệt với nhiều kỹ năng và vũ khí độc đáo cho từng nhân vật.

Nhiều hoạt động giải trí

Rất nhiều hoạt động lần đầu xuất hiện trong phiên bản mobile, bao gồm ngục tối thảm họa, hoạt động bí mật và đấu tay đôi…

Trong lúc chờ đợi game ra mắt toàn cầu thì bạn có thể thưởng thức trước phiên bản Hàn Quốc bằng cách ấn vào nút Tải về bên trên và vào link. Lưu ý: Gamer cần dùng VPN để fake IP sang Hàn và tải game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 25.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dungeon & Fighter

Liên quan, thay thế