AeroMayhem PvP cho Android 1.048 Game không chiến nhiều người chơi đỉnh cao

Tải về

3 (1) Teapot Games Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Chào mừng bạn đến với AeroMayhem PvP: Air Combat Ace, trò chơi chiến đấu trên không nhiều người chơi online đỉnh cao. Gamer sẽ tham gia vào các trận không chiến khốc liệt và thể hiện kỹ năng phi công xuất sắc của mình để trên các loại chiến đấu cơ tiến tiến nhất thế giới.

Lái máy bay chiến đấu qua nhiều khu vực địa hình khác nhau trong game AeroMayhem PvP: Air Combat Ace
Lái máy bay chiến đấu qua nhiều khu vực địa hình khác nhau trong game AeroMayhem PvP: Air Combat Ace

Tính năng nổi bật của game AeroMayhem PvP cho Android

3 loại máy bay chiến đấu

Game thủ chỉ có thể thống trị AeroMayhem nếu sử dụng cân bằng ba loại máy bay chiến đấu: Air-Superiority Fighters thống trị bầu trời; Multi-Role Fighters có khả năng tấn công cân bằng và ném bom chiến thuật; Ground Attack Fighters tạo ra cuộc tàn phá trên đất liền.

Trong trò chơi với lối khắc chế theo kiểu Búa Bao Kéo này, gamer cần phải triển khai đúng máy bay vào đúng thời điểm để giành chiến thắng trên chiến trường.

Điều khiển máy bay và thực hiện các thao tác chiến đấu trên không đích thực
Điều khiển máy bay và thực hiện các thao tác chiến đấu trên không đích thực

Chiến đấu trên không thực tế

Người chơi sẽ được thực hiện các thao tác chiến đấu trên không đích thực như lộn theo trục dọc (Barrel Rolls), lượn Immelmann và cả kỹ thuật nhào lộn cực kỳ khó “hổ mang bành” (Pugachev's Cobra). Các hệ thống chiến đấu thực tế như tên lửa không đối không, tên lửa không đối đất, pháo sáng và Afterburner mang đến cho Aero Mayhem trải nghiệm chiến tranh trên không sống động.

Nhiều người chơi

Tham gia các trận chiến theo phong cách đấu trường PvP 4vs4 đang chờ đợi game thủ. Trong Aeromayhem bạn sẽ luôn phải quan sát chiến trường và phối hợp với đồng đội để vượt qua đối thủ.

Tham gia các trận chiến trong đấu trường PvP 4vs4
Tham gia các trận chiến trong đấu trường PvP 4vs4

Môi trường nhập vai

Thực hiện chiến đấu trên các cảnh quan đa dạng, từ biên giới Ấn Độ - Pakistan đầy biến động trên dãy Himalaya hay vùng hẻo lánh rộng lớn của Úc, chân trời sa mạc ở phía bắc Sahara...

Phát triển máy bay và khả năng của phi công

Nâng cấp máy bay khi thăng hạng Ace. Tiến bộ trong sự nghiệp quân sự và tham gia vào các trận đấu nhiều người chơi được xếp hạng dựa trên Cấp bậc quân sự của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.048
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: AeroMayhem PvP

Liên quan, thay thế