Monster Egg cho Android 1.1.1 Game người chạy tiến hóa trứng quái vật

Tải về

3 (1) HOMA GAMES Miễn phí 17 Dung lượng: 99 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Monster Egg là một trò chơi hành động người chạy vui nhộn, nơi bạn phải thu thập DNA của các quái vật khác nhau để tạo ra quái vật của riêng bạn, chiến đấu và đánh bại quái vật trong đấu trường.

Monster Egg là một trò chơi người chạy thú vị về tiến hóa quái vật

Các bộ phận khác nhau của quái vật sẽ mang đến bạn những sức mạnh khác nhau. Liệu bạn có thể tìm được kết hợp tốt nhất và tạo ra quái vật mạnh nhất từ trước tới nay?

Tải game Monster Egg cho Android

Cách chơi game Monster Egg rất đơn giản: Bạn bắt đầu điều khiển một quả trứng lăn trên con đường thẳng có rất nhiều đoạn DNA của các loài quái vật khác nhau. Chạm tay vào màn hình và vuốt qua trái hoặc phải để thu thập loại DNA mình muốn, nhặt tiền vàng và đi qua các cánh cửa tiến hóa để mọc thêm tay, chân…

Cuối đường, bạn chạm thật nhanh vào màn hình để phá vỡ vỏ trứng, làm lộ ra một quái vật mạnh mẽ. Lúc này, bạn có thể sử dụng số vàng mình có để cường hóa thêm sức mạnh tay, chân cho quái vật, sẵn sàng cho trận đấu quyết chiến với tên trùm đang đứng đợi mình ở đấu trường.

Kết hợp các DNA khác nhau để tăng sức mạnh từng bộ phận của quái vật 

Khi đối mặt với kẻ thù, bạn chỉ cần tap thật nhanh vào màn hình hết mức có thể, tung đòn cuối cùng siêu mạnh để đá bay quái vật ra xa nhất và giành được số tiền vàng xứng đáng. Số vàng này bạn sẽ dùng để tiến hóa quái vật trong những trận chiến sau.

Về cơ bản, Monster Egg có cách chơi khá đơn giản nhưng rất gây nghiện. Bạn có thể tải game về máy để giải trí mỗi khi rảnh rỗi hay giết thời gian rảnh khá hiệu quả. Đồ họa game được thiết kế trực quan, tươi sáng gây ấn tượng với gamer ngay khi bắt đầu trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 99 MB
  • Lượt xem: 165
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Monster Egg

Liên quan, thay thế