Tổng hợp code Kiếm Hiệp 4.0 mới nhất và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Kiếm Hiệp 4.0 là tựa game kiếm hiệp trên điện thoại, với bối cảnh giang hồ võ lâm nơi mà các cao thủ đang tranh đấu. Nhập vai một cao thủ võ lâm, người chơi sẽ bắt đầu con đường hành tẩu phiêu bạt giang hồ, để trở thành minh chủ võ lâm với kỹ nghệ võ công cao cường nhất.

Với hệ thống cao thủ từ các tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung và Cổ Long, game thủ có thể chiêu mộ và trang bị cùng lúc 4 cao thủ, nhập vai và sử dụng bí kíp võ công của họ, kết hợp chiêu thức tạo combo theo cách của riêng mình.

Siêu phẩm game nhập vai kiếm hiệp, chuẩn nguyên tác Kim Dung - Kiếm Hiệp 4.0
Siêu phẩm game nhập vai kiếm hiệp, chuẩn nguyên tác Kim Dung - Kiếm Hiệp 4.0

Trò chơi còn sở hữu hệ thống ngoại trang, thu thập thần binh khí lợi, võ lâm cao thủ, trận pháp vô biên và bí tịch vô đối. Tham gia Kiếm Hiệp 4.0, game thủ sẽ được đọc sức cùng Lệnh Hồ Xung, Đông Phương Bất Bại, Dương Quá,... triển khai các loại võ công độc đáo.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Kiếm Hiệp 4.0 mới nhất, mang đến nhiều vật phẩm và trang bị hỗ trợ hữu ích trên con đường làm chủ thế giới võ lâm.

Tải Kiếm Hiệp 4.0 cho Android Tải Kiếm Hiệp 4.0 cho iOS

Danh sách code Kiếm Hiệp 4.0 mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng các mã code Kiếm Hiệp 4.0 có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực. Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
KIEMHIEPVJPPROCòn hạn
GIANGHOPROVIPCòn hạn
KIEMHIEP999Còn hạn
DAIHIEP888Còn hạn
DEMNGUOC3Còn hạn
DEMNGUOC2Còn hạn
DEMNGUOC1Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Kiếm Hiệp 4.0

Kiếm Hiệp 4.0 có trang web nhập code quy đổi phần thưởng, do đó, game thủ chỉ cần làm theo các bước sau đây để thu thập phần thưởng giá trị ngay lập tức.

Bước 1: Truy cập trang web nhập code Kiếm Hiệp 4.0đăng nhập tài khoản game của mình.

Bước 2: Tại mục game Kiếm Hiệp 4.0, nhấn nút Nhận code.

Bước 3: Chọn server và nhân vật trong game, sau đó nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào mục Giftcode. Sau đó, nhấn vào nút Xác nhận để dùng code và mở hòm thư trong game để thu thập phần thưởng.

Cập nhật: 07/10/2023
  • 5.304 lượt xem