Tổng hợp mã code Thiên Long Bát Bộ 2 và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG là một tựa game nhập vai kiếm hiệp tiếp tục được phát triển và xây dựng từ thế giới võ hiệp đỉnh cao dựa trên bộ tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ nổi tiếng của nhà văn Kim Dung. Tại đây sẽ có 6 môn phái chính cho người chơi tham gia gồm: Nga Mi, Thiên Sơn, Võ Đang, Thiếu Lâm, Tiêu Dao, mỗi môn phái lại có tạo hình nhân vật, kỹ năng chiến đấu khác nhau để cho người chơi có thêm nhiều lựa chọn. Bên cạnh đó người chơi còn được tham gia vào các trận đấu PvP, PvE cùng nhiều hoạt động khác như: Ván Cờ Trân Lung, Yến Tử Ổ, Đột Kích Sơn Trại, Kiếm Hồ Cung,...

Hiện nay, để chào mừng sự kiện ra mắt chính thức của trò chơi, cũng như giúp cho người chơi có thêm nhiều trang bị, thì nhà phát hành game đã đưa đến người chơi một số mã giftcode kèm theo đó là các phần quà cực kỳ hấp dẫn. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết tổng hợp mã code game Thiên Long Bát Bộ 2 và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã giftcode game Thiên Long Bát Bộ 2

Mã code game Thiên Long Bát Bộ 2Thời gian sử dụng
thienlong2vng
Còn hạn
thienlongtanthu
Còn hạn

Không chỉ vậy, các bạn theo dõi thêm trang Fanpage Facebook game Thiên Long Bát Bộ 2, để cập nhật và nhận được thêm nhiều mã giftcode, phần thưởng hấp dẫn khác.

Hướng dẫn mã code game Thiên Long Bát Bộ 2

Nhập, đổi giftcode game Thiên Long Bát Bộ 2

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào trang nạp, nhận code game Thiên Long Bát Bộ 2 > Đăng nhập tài khoản game Thiên Long Bát Bộ 2 của mình > Nhập code game, server, tên nhân vật game, mã xác thực > Nhấn vài nút Nhận thưởng > Mở và đăng nhập tài khoản game trên điện thoại để nhận thưởng.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên chúng ra sẽ truy cập vào trang web nạp, nhận code game Thiên Long Bát Bộ 2 trên trình duyệt của điện thoại, máy tính, bằng cách nhấn vào nút Tải phía trên.

Bước 2: Tại trang chủ của website, đăng nhập tài khoản game Thiên Long Bát Bộ 2 của mình.

Bước 3: Nhập thông tin code game, server và tên nhân vật game của mình, mã xác thực.

Bước 4: Tiếp theo, các bạn hãy chạm vào nút Nhận thưởng, sau đó trên màn hình sẽ hiển thị thông báo đổi mã code thành công.

Bước 5: Sau đó, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Thiên Long Bát Bộ 2, để nhận phần thưởng.

Hy vọng rằng sai khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập, mã code game Thiên Long Bát Bộ 2 để nhận những phần quà vô cùng thú vị đến từ nhà phát hành trò chơi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 02/11/2022
  • 266 lượt xem