Tổng hợp code Ngự Long Tại Thiên Mobile và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Ngự Long Tại Thiên Mobile VGP là tựa game nhập vai đấu tướng bối cảnh Tam Quốc, tái hiện quốc chiến chân thực nhất. Trở về thời kỳ Tam Quốc tranh hùng giữa Ngụy - Thục - Ngô, người chơi sẽ tham gia những cuộc chiến nảy lửa và tìm mọi cách để thu phục thiên hạ.

Bằng cách chiêu mộ danh tướng từ ngũ đại phái như Quan Vũ, Lữ Bố, Tào Tháo,... game thủ sẽ phải xây dựng một đội hình toàn diện và bước vào hành trình thống nhất 3 quốc gia. Mỗi vị tướng lại có một bộ chiêu thức và vũ khí độc quyền, mang đến nhiều lựa chọn cho người chơi, kết hợp với hệ thống thời trang, biến các nhân vật không chỉ mạnh bên trong mà còn đẹp bên ngoài.

Tải Ngự Long Tại Thiên cho Android Tải Ngự Long Tại Thiên cho iOS

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Ngự Long Tại Thiên Mobile - VGP dành tặng rất nhiều mã code tân thủ. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Ngự Long Tại Thiên Mobilecode chung tân thủ Ngự Long Tại Thiên Mobile, mang đến nhiều bổ trợ hữu ích cho người chơi trong hành trình lập vương - xưng đế - phong hoàng.

Danh sách code Ngự Long Tại Thiên Mobile

Các mã code Ngự Long Tại Thiên đổi thưởng cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra, các mã code không phân biệt chữ hoa và chữ thường, có thể nhập tay hoặc sao chép để sử dụng.

Mã codeThời hạn sử dụng
SETQUOCVUONGCòn hạn
SETHOANGDECòn hạn
TAMQUOCCHIENCòn hạn
SVIP9999Còn hạn
NLTTM9999Còn hạn
251FREDCT4TRCòn hạn

Hướng dẫn nhập code Ngự Long Tại Thiên Mobile

Sử dụng giftcode Ngự Long Tại Thiên Mobile là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code game.

Bước 1: Mở Ngự Long Tại Thiên trên thiết bị của mình và nhấn vào Phúc Lợi ở phía trên bên phải giao diện chính.

Bước 2: Truy cập tab Mã quà, sau đó nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và ấn nút Nhận Lễ bao.

Bước 3: Mở lễ bao và hòm thư để thu thập phần thưởng.

Cập nhật: 06/11/2023
  • 2.881 lượt xem