Tổng hợp code Tiên Ma Quyết CMN và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Tiên Ma Quyết CMN là trò chơi nhập vai, đưa game thủ vào những trận huyết chiến tam giới tuyệt đỉnh. Người chơi sẽ bước vào hành trình tu tiên, gia nhập phe phái để tham chiến lục phái tranh hùng. Trò chơi có 6 lớp Địa Tạng, Ẩn Liêm, Lưu Ly, Long Thương, Phi Vũ và Ngộ Không để game thủ lựa chọn và thể hiển những khả năng riêng, phát triển phong cách chơi của mình.

Sở hữu hệ thống PvP đa dạng như PvP xếp hạng, Đỉnh phong đối quyết, Tiên ma chiến trường, Quyết chiến vân đỉnh,... người chơi sẽ không bao giờ thiếu cuộc chiến để lao vào. Ngoài ra còn có vô số hoạt động như tham gia bang hội diệt quái, đánh boss, cùng với cơ hội tạo duyên xây dựng tình yêu qua Nguyệt Lão.

Game nhập vai huyết chiến tam giới - Tiên Ma Quyết CMN
Game nhập vai huyết chiến tam giới - Tiên Ma Quyết CMN

Cũng giống như nhiều trò chơi khác, Tiên Ma Quyết CMN thường xuyên dành tặng game thủ các mã code quy đổi vật phẩm và trang bị. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Tiên Ma Quyết CMN mới nhất, hỗ trợ game thủ trên hành trình ảo hóa chiến thần, cân cả tam giới và tu tiên độ kiếp, nhất niệm tiêu dao.

Tải Tiên Ma Quyết CMN cho Android Tải Tiên Ma Quyết CMN cho iOS

Danh sách code Tiên Ma Quyết CMN mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng tất cả mã code Tiên Ma Quyết CMN đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
tienmaquyetCòn hạn
tienmaquyet11Còn hạn
tienmaquyet22Còn hạn
tienmaquyet33Còn hạn
tienmaquyet44Còn hạn
tienmaquyet55Còn hạn
huyetchienCòn hạn
tamgioiCòn hạn

Hướng dẫn nhập code Tiên Ma Quyết CMN

Thao tác nhập code Tiên Ma Quyết quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Mở Tiên Ma Quyết CMN trên thiết bị và nhấn vào Phúc Lợi ở phía trên bên phải giao diện chính.

Bước 2: Nhấn vào tab Đổi Phúc lợi. Sau đó, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống. Cuối cùng, nhấn nút Đổi để xác nhận dùng code và nhận thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 14/09/2023
  • 760 lượt xem
Xem thêm: Tiên Ma Quyết