Tổng hợp code Hội Quán Đấu Sĩ mới nhất và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Hội Quán Đấu Sĩlà trò chơi chiến thuật độc đáo, đưa game thủ vào vai tuyển thủ giỏi nhất của một hội quán. Bắt đầu hành trình khám phá thế giới đầy thách thức, người chơi sẽ phải dung hợp từng mảnh vũ khí mình thu thập được để chiến đấu và đánh bại đối thủ.

Với hơn 100 đấu sĩ từ The King of FightersSamurai Shodow, game thủ sẽ được thỏa sức chiến đấu đã tay theo phong cách của riêng mình. Mỗi võ sĩ đều sở hữu bộ chiêu thức và những đặc điểm khác biệt, cung cấp nhiều lựa chọn chiến đấu và xây dựng đội hình.

Thu thập hơn 100 đấu sĩ bất khả chiến bại trong Hội Quán Đấu Sĩ
Thu thập hơn 100 đấu sĩ bất khả chiến bại trong Hội Quán Đấu Sĩ

Người chơi sẽ không chỉ phải nâng cấp đấu sĩ để giúp họ mạnh mẽ hơn mà còn phải tuyển chọn thành viên toàn diện cho đội hình chiến đấu của mình. Với việc sử dụng code Hội Quán Đấu Sĩ, người chơi sẽ nhận được vô số hỗ trợ cường hóa nhân vật và chiêu thức.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Hội Quán Đấu Sĩ mới nhất, cung cấp tài nguyên dồi dào để củng cố sức mạnh và cải thiện chiêu thức cho các võ sĩ huyền thoại.

Tải Hội Quán Đấu Sĩ cho Android Tải Hội Quán Đấu Sĩ cho iOS

Danh sách code Hội Quán Đấu Sĩ mới nhất

Một số giftcode tân thủ Hội Quán Đấu Sĩ
Một số giftcode tân thủ Hội Quán Đấu Sĩ

Tất cả mã code Hội Quán Đấu Sĩ đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codeThời hạn sử dụng
KOF5000Còn hạn
KOF10000Còn hạn
HOIQUAN20KCòn hạn
DAUSI30KCòn hạn
HOIQUANDAUSI50KCòn hạn
DAUSIVIPCòn hạn
HUYENTHOAICòn hạn
DAUSI999Còn hạn
KOF888Còn hạn
LIKEPAGECòn hạn
DANGKYCòn hạn

Hướng dẫn nhập code Hội Quán Đấu Sĩ

Đổi mã code Hội Quán Đấu Sĩ là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Hội Quán Đấu Sĩ.

Bước 1: Mở Hội Quán Đấu Sĩ trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái.

Bước 2: Nhấn vào nút Cài đặt trong cửa sổ Thông tin Đấu sĩ và chọn Giftcode.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống. Sau đó, nhấn nút OK để xác nhận dùng code và nhận thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 26/09/2023
  • 15.611 lượt xem