Cách kết hôn và có con trong Coral Island

  • 3 Đánh giá

Việc lựa chọn người để hẹn hò ở Coral Island đã khó, nhưng sau đó bạn sẽ kết hôn bằng cách nào? Nếu bạn quyết định muốn gắn bó với một nhân vật trong trò chơi mô phỏng cuộc sống và nông nghiệp tuyệt vời này, hãy đọc bài hướng dẫn này ngay nhé!

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách kết hôn và có con trong Coral Island
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách kết hôn và có con trong Coral Island

Hướng dẫn kết hôn và sinh con trong game Coral Island

Vì Coral Island không hướng dẫn bạn cách thực hiện mọi việc một cách chính xác, bạn có thể khó biết phải làm gì. Bài viết này có thể giúp bạn: bạn có thể kết hôn ở Coral Island khi đạt được 10 trái tim với nhân vật mà bạn đang hẹn hò bằng cách tham gia vào các Heart Event của họ - đó là những cảnh nhỏ ở các cột mốc khác nhau trong mối quan hệ của bạn.

Ngoài ra, nếu bạn không chắc chắn về cách lấy lòng ai đó, bạn phải tặng họ những món quà mà họ yêu thích hoặc thích. Hãy đọc bài hướng dẫn tặng quà để tặng những món quà phù hợp cho mọi dân làng ở Coral Island.

Sau khi đạt được 10 trái tim với người bạn đang hẹn hò, bạn có thể cầu hôn họ
Sau khi đạt được 10 trái tim với người bạn đang hẹn hò, bạn có thể cầu hôn họ

Cách hẹn hò và cầu hôn

Trước khi kết hôn thì phải hẹn hò, vì vậy, để thực sự bắt đầu hẹn hò với ai đó, bạn phải đạt được 8 trái tim. Sau đó, anh em nhà Sanchez làm việc ở lò rèn sẽ gửi cho bạn một lá thư bảo bạn hãy tặng người bạn yêu một chiếc vòng cổ. Lúc này bạn có thể mua chiếc vòng cổ này từ cửa hàng của họ. Hãy mua chiếc vòng cổ và tặng nó cho người mà bạn có ít nhất 8 trái tim để bắt đầu hẹn hò.

Cách kết hôn

Vậy khi nào bạn kết hôn? Sau khi đạt được 10 trái tim với người bạn đang hẹn hò, bạn sẽ có cơ hội cầu hôn họ. Ngoài ra, hãy đảm bảo xem qua tất cả Heart Event của người đó, nếu không đám cưới sẽ không diễn ra. Bạn cũng sẽ cần nâng cấp ngôi nhà của mình lên Level 3 để thực sự có thể sống cùng nhau. Sau khi cầu hôn, đám cưới của bạn sẽ diễn ra vào một thời điểm nào đó.

Sau khi sinh ra, con của bạn sẽ trở thành NPC với tính cách riêng
Sau khi sinh ra, con của bạn sẽ trở thành NPC với tính cách riêng

Cách có con

Một khi bạn đã kết hôn với người mình yêu, cuối cùng bạn sẽ có cơ hội có con! Bạn có thể có tới hai con trong Coral Island. Một cách ngẫu nhiên, vợ/chồng của bạn sẽ bắt đầu hỏi bạn xem bạn đã sẵn sàng sinh con hay chưa. Sau khi sinh ra, con cái của bạn sẽ trở thành những NPC với tính cách riêng khi lớn lên trong trang trại của bạn.

Cập nhật: 24/11/2023
  • 73 lượt xem
Xem thêm: Coral Island