Hướng dẫn đổi nickname trong Counter-Strike 2

  • 1 Đánh giá

Counter-Strike 2 là bản cập nhật mới nhất cho tựa game bắn súng CS:GO được yêu thích. Đây là bản cải tiến hoàn chỉnh cho mọi thứ trong game, như đồ họa, ánh sáng, các bản đồ và hơn thế nữa.

Bất kỳ người chơi CS2 nào cũng không thể gắn bó với một nickname trong suốt hành trình chơi game của mình. Nếu đang muốn tên hiển thị của mình thật khác biệt, bài viết này sẽ cung cấp hai cách đơn giản để thay đổi nickname trong Counter-Strike 2.

Đổi nickname Counter-Strike 2 qua Steam Client

Nickname Counter-Strike 2 sẽ theo biệt danh Steam của người chơi, vì vậy việc thay đổi nó thông qua Steam Client là phương pháp đầu tiên để thay đổi tên trong game.

Bước 1: Trên Steam Client, hãy truy cập trang hồ sơ Steam của mình bằng cách nhấp vào biệt hiệu của mình bên cạnh tab Community ở phía trên bên trái.

Bước 2: Khi đã truy cập Profile, hãy chuyển tới Edit Profile.

Bước 3: Trong phần General, mọi người sẽ thấy Profile Name của mình. Để thay đổi biệt hiệu, chỉ cần nhập nickname mới mà mọi người mong muốn.

Bước 4: Khi đã hoàn tất đổi nickname CS2, hãy cuộn xuống dưới cùng và nhấn Save.

Sau khi lưu, biệt hiệu mới sẽ ngay lập tức được áp dụng và tên mới sẽ được hiển thị cho tất cả bạn bè xem. Tất cả người chơi CS2 cũng sẽ thấy tên mới mà mọi người đã chọn.

Đổi nickname CS2 trong trò chơi

Mọi người cũng có thể thay đổi tên CS2 của mình khi trò chơi đang mở. Điều này có nghĩa là game thủ có thể đổi tên giữa trận đấu mà không cần phải đóng trò chơi.

Bước 1: Khi đang tham gia trận đấu CS2, hãy nhấp vào Shift + Tab. Sau đó, mở Friends List bằng cách nhấp vào biểu tượng hiển thị hai người ở cuối màn hình.

Bước 2: Tiếp theo, nhấp vào mũi tên hướng xuống bên cạnh biệt hiệu Steam để hiển thị tùy chọn Edit Profile Name.

Bước 3: Tại đây, hãy đặt tên mới mà mọi người muốn đổi. Khi đã hoàn tất đổi nickname CS2 của mình, nhấn nút Confirm.

Sau khi đổi tên, tất cả người chơi trong trận đấu sẽ được thông báo rằng có người đã đổi tên, trừ khi họ tắt tiếng cuộc trò chuyện. Mọi người đều có thể nhìn thấy tên mới ngay lập tức và game thủ CS2 có thể thay đổi tên của mình bao nhiêu lần tùy thích trong trò chơi.

Đổi tên trong CS2 hoàn toàn miễn phí và không giới hạn. Steam không đặt ra phí hay giới hạn nào cho việc thay đổi tên của người chơi. Vì tên tài khoản Steam sẽ là tên CS2 nên người chơi có thể đổi tên miễn phí bất kỳ lúc nào mình muốn.

Cập nhật: 10/10/2023
  • 441 lượt xem