Coral Island: Hướng dẫn hoàn thành Cherry Blossom Festival Event

  • 1 Đánh giá

Cherry Blossom Festival Event (Sự kiện Lễ hội Hoa anh đào) đầu tiên ở Coral Island cực kỳ thú vị và nếu bạn hơi bối rối, bài hướng dẫn này sẽ cho bạn biết cách hoàn thành sự kiện này. Có một số hoạt động bạn có thể làm trong lễ hội này và những điều bạn nên biết trước khi bắt đầu để có trải nghiệm tốt nhất.

Cherry Blossom Festival Event đầu tiên ở Coral Island cực kỳ thú vị
Cherry Blossom Festival Event đầu tiên ở Coral Island cực kỳ thú vị

Thời gian diễn ra Cherry Blossom Festival Event

Sự kiện Lễ hội hoa anh đào diễn ra vào ngày 10 Xuân, tức là ngày mùng 10 của mùa Xuân. Sự kiện này diễn ra từ 9 giờ sáng đến 2 giờ chiều. Sau khi bạn đã giải quyết xong mọi việc ở trang trại của mình, hãy đến Quảng trường Alun-Alun nằm cạnh hồ. Đây là lúc bạn sẽ thấy lời nhắc bắt đầu lễ hội, nhưng trước đó, dưới đây là một số điều cần lưu ý:

  • Mang theo một món ăn để thêm vào nồi lẩu.
  • Hãy mang theo thật nhiều Coral coin để mua vật phẩm từ Cherry Blossom Shop.
  • Hãy đảm bảo hoàn thành mọi việc bạn cần cho ngày hôm đó vì sự kiện này sẽ chiếm hết thời gian còn lại trong ngày của bạn.
Hãy đến Quảng trường Alun-Alun và bạn sẽ thấy lời nhắc bắt đầu lễ hội
Hãy đến Quảng trường Alun-Alun và bạn sẽ thấy lời nhắc bắt đầu lễ hội

Hướng dẫn hoàn thành sự kiện Cherry Blossom Festival

Chơi minigame Balap Karung

Có ba khu vực chính tại Cherry Blossom Festival và một trong số đó là tham gia minigame Balap Karung, nơi bạn sẽ tham gia cuộc thi nhảy bao bố. Bạn có thể chơi lại cuộc đua này bao nhiêu lần tùy thích để giành được các giải thưởng cao nhất:

  • Vị trí thứ nhất: Coral coin x1000, Merit point x100 và Hạt giống Candied tree x5
  • Vị trí thứ 2: Coral coin x500 và Hạt giống Candied tree x5
  • Vị trí thứ 3: Coral coin x250 và Hạt giống Candied tree x5
  • Vị trí thứ 4: Coral coin x50 và Hạt giống Candied tree x3
  • Vị trí thứ 5: Hạt giống Candied tree x1
Chơi minigame Balap Karung
Chơi minigame Balap Karung

Khi giải đấu bắt đầu (trừ khi bạn quyết định luyện tập trước), đồng hồ đếm ngược sẽ bắt đầu và công việc của bạn rất đơn giản. Một thanh hiện lên với một đường trượt từ trái sang phải với tốc độ khác nhau. Bạn sẽ phải chạm vào phím cách để nhảy khi vạch dọc ở giữa khu vực màu xanh lá cây, nhưng hãy cẩn thận, vì chuyển động của thanh này sẽ bắt đầu tăng tốc. Nếu căn không chính xác, bạn sẽ bị ngã và làm giảm thanh sức chịu đựng. Nếu bạn tạm nghỉ, thanh sức chịu đựng của bạn sẽ được làm mới, nhưng đối thủ của bạn có thể bắt đầu đuổi kịp. Mini game này đòi hỏi sự tập trung và kiên nhẫn

Đóng góp nguyên liệu vào nồi lẩu

Đóng góp nguyên liệu vào nồi lẩu
Đóng góp nguyên liệu vào nồi lẩu

Tiếp theo là potluck, một loại nồi lẩu khổng lồ để bạn đổ nguyên liệu đặc biệt vào, ví dụ như Wasabi. Có một số loại thực phẩm và nguyên liệu tốt hơn những loại khác và thực sự có thể giúp bạn kiếm được điểm. Hãy nhớ rằng việc chọn “Start Main Event” sẽ hoàn thành lễ hội, vì vậy đừng chọn điều đó nếu bạn chưa kết thúc lễ hội. Bạn vẫn có thể gửi một vật phẩm trước khi đến sự kiện chính.

Ghé thăm Cửa hàng Hoa anh đào

Ghé thăm Cherry Blossom Shop
Ghé thăm Cherry Blossom Shop

Cuối cùng, trước khi kết thúc Lễ hội hoa anh đào, hãy nhớ ghé qua Cherry Blossom Shop (Cửa hàng hoa anh đào). Mọi mặt hàng ở đây đều có thể mua được bằng Coral coin - loại tiền tệ thông thường trong game. Trong năm đầu tiên, bạn có thể chưa có nhiều tiền. Nhưng nếu bạn có một ít tiền dự phòng, hãy xem những món đồ đáng kinh ngạc tại đây nhé.

Cập nhật: 20/11/2023
  • 78 lượt xem
Xem thêm: Coral Island