Hướng dẫn nạp thẻ vào game Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết

  • 1 Đánh giá

Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết là tựa game nhập vai đấu tướng miễn phí, với đồ họa 3D đang được rất nhiều người yêu thích và chơi hiện nay. Trong trò chơi này, chúng ta sẽ được đưa đến thế giới của những hồ sư, để huấn luyện, thu thập các võ hồ, sau đó sẽ tham gia vào các trận đấu vô cùng khốc liệt với các hồn sư khác. Sau mỗi trận đấu và khi hoàn thành những nhiệm vụ trong game thì người chơi sẽ nhận được những cây xúc xích để tăng thể lực. Tuy nhiên, để có thể mua được nhiều trang bị thì chúng ta cần phải sử dụng kim cương, nhưng tài khoản của bạn lại rất ít kim cương và không mua được vật phẩm.

Chính vì vậy, để giúp cho những người chơi có nhiều kim cương để mua được các trang bị tốt nhất cho hồn sư của mình, thì trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu các cách để có thể dễ dàng và nhanh chóng nạp thẻ vào game. Hôm nay, Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn nạp thẻ vào game Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết.

Hướng dẫn lấy ID nhân vật trong game Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết

Để nạp thẻ thì trước tiên chúng ta cần phải lấy được ID tài khoản game của mình, chính vì vậy các bạn hãy thực hiện theo các bước sau để biết được ID game của mình:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết trên điện thoại của mình.

Bước 2: Tại giao diện chính của game, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên trái phía trên màn hình.

Nhấn vào biểu tượng tài khoản

Bước 3: Lúc này, ID game của mình sẽ được hiển thị tại mục Mã số, ấn vào biểu tượng copy, để sao chép và lấy mã ID game.

Ấn vào biểu tượn sao chép

Hướng dẫn nạp kim cương game Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết online

Bước 1: Trước tiên, chúng ta sẽ truy cập vào trang hỗ trợ nạp thẻ của game, bằng cách copy link liên kết, rồi paste vào ô tab tìm kiếm của ứng dụng trình duyệt trên điện thoại hoặc máy tính.

https://pay.funtap.vn/dauladailuc3d

Bước 2: Tại trang web hỗ trợ nạp kim cương của game, hãy chọn server và nhập mã ID tài khoản game. Sau đó, click chuột vào nút Lấy nhân vật.

Chọn server và nhập ID nhân vật

Bước 3: Sau khi đã lấy nhân vật thành công, nhấp chuột vào nút Tiếp tục.

Nhấp chuột vào nút Tiếp tục

Bước 4: Tiếp theo, nhấn và lựa chọn những gói nạp thẻ mà bạn muốn nạp vào trong game.

Chọn gói nạp thẻ

Bước 5: Lúc này trên màn hình hiển thị các hình thức thanh toán như: Ví 9Pay, Fancard, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo. Click chuột và chọn một phương thức thanh toán khi nạp thẻ.

Chọn phương thức thanh toán

Bước 6: Khi này, hãy nhấp chuột vào nút Nạp, sau đó tiến hành nạp thẻ vào trò chơi.

Click chuột vào nút Nạp

Hướng dẫn nạp thẻ trực tiếp tại game Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết

Bước 1: Tại giao diện chính của game Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết, nhấn vào biểu tượng dấu “+” ở phía bên cạnh hình ảnh viên kim cương.

Chạm vào biểu tượng dấu "+"

Bước 2: Tiếp theo, hãy chạm và chọn gói cước mà bạn muốn nạp.

Ấn và chọn gói cước

Bước 3: Lúc này tại khung cửa sổ Google Play, ấn vào nút Mua với 1 nhấn ở phía dưới màn hình, sau đó tiến hành nạp kim cương vào game.

Chạm vào nút Mua với 1 nhấn

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 03/05/2022
  • 161 lượt xem
Xem thêm: Đấu la Đại