Cách di chuyển và phá hủy công trình trong Nightingale

  • 1 Đánh giá

Nightingale mang lại cho bạn sự tự do sáng tạo tuyệt vời trong việc xây dựng các công trình theo ý mình. Nếu bạn muốn di chuyển hoặc phá hủy để thiết kế lại các tòa nhà mình đã tạo ra, hãy tham khảo bài viết này nhé.

Nightingale mang đến cho bạn sự tự do sáng tạo trong việc xây dựng
Nightingale mang đến cho bạn sự tự do sáng tạo trong việc xây dựng

Bạn đang tự hỏi làm cách nào để phá hủy và di chuyển các công trình trong Nightingale? Nếu từng chơi nhiều game sinh tồn, có lẽ bạn đã quen với việc xây dựng một công trình và sau đó phải phá bỏ nó vì nhiều lý do. Nightingale cũng không ngoại lệ và bạn có thể phá hủy các tòa nhà dư thừa hoặc thay đổi vị trí của chúng nhiều lần trong mảnh đất của mình ở Faewilds.

Phá hủy và di chuyển các công trình trong Nightingale không phải là một quá trình khó khăn, nhưng ban đầu bạn có thể cảm thấy hơi khó thao tác vì giao diện người dùng của game cung cấp các tùy chọn khác nhau để thực hiện việc này. Hãy đọc tiếp để biết cách thực hiện nhé.

Phá hủy và di chuyển các công trình trong Nightingale không phải là một quá trình khó
Phá hủy và di chuyển các công trình trong Nightingale không phải là một quá trình khó

Cách phá hủy và di chuyển các công trình trong Nightingale

Nightingale có hai cách khác nhau để truy cập menu nhằm phá hủy và di chuyển các công trình, tùy thuộc vào việc bạn đã xây dựng hoàn chỉnh một công trình, hay chỉ đơn giản là đặt template của nó trên bản đồ mà không thêm các tài nguyên cần thiết để hoàn thành nó.

Nếu bạn đã xây dựng xong một công trình, hãy đứng trước nó và nhấn phím X để vào chế độ Xây dựng. Các tùy chọn sau sẽ xuất hiện ở cuối màn hình: Copy, Move và Remove. Copy cho phép bạn sao chép cấu trúc hiện có nhưng hãy nhớ rằng bạn sẽ cần các tài nguyên cần thiết để tạo bản sao của mình. Move cho phép bạn xoay hoặc thay đổi vị trí của công trình theo ý muốn, còn Remove sẽ phá hủy hoàn toàn cấu trúc trong nháy mắt. Mọi tài nguyên đã sử dụng sẽ rơi xuống đất để bạn nhặt lại.

Sau khi phá hủy, tài nguyên từ công trình đó sẽ rơi ra để bạn thu thập lại
Sau khi phá hủy, tài nguyên từ công trình đó sẽ rơi ra để bạn thu thập lại

Còn nếu bạn chỉ đặt một mẫu cấu trúc trên bản đồ và chưa xây dựng nó hoàn chỉnh, bạn sẽ thấy hình ảnh "ma" màu tía trong suốt của cấu trúc đó. Bạn có thể đứng trước nó và tự động thêm tài nguyên bằng cách nhấn phím E. Cấu trúc này sẽ không vững chắc hoàn toàn cho đến khi toàn bộ số lượng tài nguyên được thêm vào.

Nếu bạn giữ phím E thay vì nhấn nó một lần, một vòng xoay sẽ bật lên với các tùy chọn sau: Move, Copy, Deconstruct, Auto-Add Resources và Add Resource From Inventory. Tính năng Move Copy hoạt động giống như đối với cấu trúc được xây dựng hoàn chỉnh. Deconstruct tương tự như Remove và làm cho mẫu cấu trúc của bạn biến mất, đồng thời thẻ mọi tài nguyên đã sử dụng trên mặt đất để bạn thu lại.

Tất nhiên, nếu không muốn loay hoay với các menu, bạn có thể tấn công cấu trúc của mình bằng vũ khí. Tuy nhiên, phương pháp này phức tạp hơn, mất nhiều thời gian hơn và sẽ không giúp bạn lấy lại được tất cả tài nguyên của mình.

Cập nhật: 22/02/2024
  • 48 lượt xem
Xem thêm: Nightingale