Phân tích bản đồ Honor of Kings

  • 2 Đánh giá

Bản đồ trong Honor of Kings (Vương Giả Vinh Diệu) được gọi là Hero's Gorge. Bản đồ có ba Lane được gọi là: Clash Lane, Mid Lane và Farm Lane. Mỗi Lane cũng bao gồm một số yếu tố, ảnh hưởng lớn đến lối chơi. Dưới đây là danh sách mọi thứ mà người chơi sẽ bắt gặp trong Hero's Gorge.

Phân tích bản đồ Vương Giả Vinh Diệu

Căn cứ

Căn cứ
Căn cứ

Căn cứ (Base) là nơi các anh hùng spawn và respawn. Căn cứ cũng có thể cung cấp khả năng hồi máu cho các anh hùng khi họ còn rất ít HP. Việc sử dụng Recall trong trận chiến cũng sẽ mang các anh hùng trở lại căn cứ. Người chơi không thể vào căn cứ của kẻ thù, vì nó gây ra một lượng sát thương lớn cho bất kỳ kẻ thù nào cố gắng vào.

Pha lê

Pha lê
Pha lê

Crystal nằm trong căn cứ của mỗi đội. Người chơi cần phá hủy viên pha lê của đối thủ để giành chiến thắng trong các trận đấu. Tuy nhiên, ít nhất một High Ground Tower cần phải bị phá hủy trước khi viên pha lê bị tấn công. Khi không bị tấn công, Crystal có thể tiếp tục phục hồi sức khỏe.

Các cấu trúc

High Ground Tower

High Ground Tower
High Ground Tower

High Ground Tower là tháp thứ ba của mỗi Lane và là tháp cuối cùng trước khi tiếp cận viên pha lê của kẻ thù. Sau khi phá hủy một High Ground Tower của kẻ thù, các siêu tay sai của đồng minh sẽ xuất hiện trên Lane đó và tiến lên để tấn công Crystal.

Inner Tower

Inner Tower
Inner Tower

Inner Tower về cơ bản là tháp giữa của Lane. Sau khi tháp bên trong bị phá hủy, tất cả lính địch trong phạm vi sẽ bị làm chậm 90% trong 10 giây.

Outer Tower

Outer Tower
Outer Tower

Outer Tower là tháp đầu tiên mà kẻ thù sẽ tiếp cận. Tòa tháp này mang lại lợi thế phòng thủ mạnh mẽ trong thời gian đầu của trò chơi. Trước 04:00, các Outer Tower được giảm thêm sát thương, nhận ít hơn 40% sát thương và các anh hùng gây sát thương ít hơn 25% khi ở trong phạm vi của tháp địch.

Rừng

Azure Golem

Azure Golem
Azure Golem

Azure Golem xuất hiện lúc 00:30 và là mục tiêu đầu tiên tuyệt vời cho người đi rừng. Giết Azure Golem giúp tăng tốc độ của người đi rừng thông qua buff Power of Azure Golem trong 70 giây. Khi một anh hùng có buff này bị giết, buff sẽ được chuyển sang kẻ tấn công và thời lượng của nó được đặt lại.

Crimson Golem

Crimson Golem
Crimson Golem

Crimson Golem xuất hiện lúc 00:30 và hồi sinh sau mỗi 90 giây sau khi bị đánh bại. Việc giết Crimson Golem cung cấp cho người chơi buff Power of Crimson Golem trong 70 giây. Với buff này, các đòn tấn công cơ bản gây ra 60-256 sát thương lửa cho những kẻ không phải quái vật trong 2 giây. Khi một anh hùng có buff này bị giết, buff sẽ được chuyển sang kẻ tấn công và thời lượng của nó được đặt lại.

Tyrant

Tyrant
Tyrant

Tyrant là một quái vật sử thi xuất hiện lúc 04:00 và hồi sinh sau mỗi 4 phút bị đánh bại. Đánh bại Tyrant sẽ nhận được buff Tyrant’s Arrival. Sử dụng buff này, các anh hùng có thể kích hoạt Chain Lightning để gây thêm một lượng sát thương lên các anh hùng của đối phương.

Overlord

Overlord
Overlord

Overlord xuất hiện lúc 02:00 và tiếp tục xuất hiện sau mỗi 4 phút sau khi bị đánh bại. Đội nào đánh bại được Overlord thì hai đợt lính tiếp theo của đội này sẽ được thay thế bằng Minion Vanguard trên tất cả các Lane.

Tempest Dragon

Tempest Dragon là một quái vật huyền thoại xuất hiện sau 20:00 phút của trò chơi và tiếp tục xuất hiện sau mỗi 3 phút sau khi bị đánh bại. Sự xuất hiện của Tempest Dragon bắt đầu một cơn bão dữ dội xung quanh Hero's Gorge và khiến trận chiến trở nên khốc liệt hơn. Tempest Dragon xuất hiện ngẫu nhiên ở trại Tyrant hoặc Overlord.

Cập nhật: 14/08/2023
  • 108 lượt xem