Hướng dẫn chơi Nightingale cùng với bạn bè

  • 1 Đánh giá

Nightingale là một trải nghiệm sinh tồn co-op và chắc chắn nó sẽ trở nên thú vị hơn khi chơi cùng bạn bè. Để mời bạn bè, trước tiên mọi người cần hoàn thành hướng dẫn để có quyền truy cập vào tab Social và Party trong menu chính.

Người chơi sẽ cần sao chép tên và số bên cạnh tên của mình để mời người khác tham gia phiên co-op. Sau khi tham gia, host có thể tổ chức một nhóm gồm tối đa 6 người chơi để du hành đến các vương quốc của nhau và cùng nhau khám phá các vùng đất mới. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách chơi Nightingale cùng với bạn bè để trải nghiệm trò chơi trở nên hấp dẫn hơn.

Cách mời bạn bè trong Nightingale

  • Bạn bè có thể được mời bằng cách tìm kiếm tên và số tương ứng của họ.
  • Người chơi có thể tìm thấy tên và số của mình trên cùng một màn hình.
  • Người chơi có thể thêm tối đa 6 bạn bè trong một nhóm vào bất kỳ thời điểm nào.

Tất cả những gì người chơi cần làm là mời các thành viên khác trong nhóm đến vương quốc của mình và họ sẽ được kéo vào mà không cần phải đi qua cổng.

Hiện tại trò chơi không có chức năng danh sách bạn bè, nhưng những người chơi mới được thêm gần đây sẽ được hiển thị, vì vậy game thủ có thể nhanh chóng thêm bạn bè của mình để tham gia lại hoặc thành lập một nhóm mới. Sự tiến triển trong Nightingale hoàn toàn dựa trên nhân vật, vì tất cả điểm trang bị và các nhiệm vụ khác đều được gắn với tài khoản.

Tuy nhiên, người chơi có thể chia sẻ tài nguyên và căn cứ cũng như hoàn thành các sự kiện vương quốc và điểm ưa thích bằng cách du hành đến cùng một thế giới. Trò chơi cũng có sẵn một trung tâm xã hội khi game thủ hoàn thành câu chuyện chính của trò chơi và tối đa hóa điểm số trang bị của mình.

Cách chia sẻ thế giới co-op trong Nightingale

Để thực sự chia sẻ một thế giới co-op, game thủ sẽ cần xây dựng Estate Cairn trên thế giới mà mình muốn có, như một vương quốc chung. Điều này sẽ đặt Respite Point để có thể quay trở lại bất kỳ lúc nào, điều này sẽ cho phép người chơi đến thăm vương quốc của một người bạn ngay cả khi họ ngoại tuyến hoặc đang không tham gia nhóm.

Để trở về vương quốc quê hương, địa điểm căn cứ của mình, người chơi phải đặt cùng hai lá bài mà mình đã sử dụng để nâng cấp vương quốc ngay từ đầu, trong trường hợp vương quốc bắt đầu, đó là Forest và Abeyance.

Những thế giới này không thay đổi và có thể được ghé thăm lại. Nếu muốn thiết lập lại thế giới của mình, chỉ cần quay lại thế giới và đặt Estate Cairn hiện tại làm Respite Point chính của mình.

Cập nhật: 21/02/2024
  • 23 lượt xem
Xem thêm: Nightingale