Cách có thêm không gian đựng đồ trong No Rest for the Wicked

  • 1 Đánh giá

Một hoạt động quan trọng của No Rest for the Wicked là thu thập nguyên liệu, tài nguyên và trang bị để cải thiện nhân vật của bạn. Bạn sẽ dành phần lớn thời gian trong hành trình của mình để thu thập chiến lợi phẩm đến mức kho chứa đồ sẽ hết rất nhanh. Tin vui là bạn có thể kiếm thêm không gian để lưu trữ các item mới. Hãy đọc bài viết này để biết cách có thêm chỗ để đồ trong No Rest for the Wicked nhé.

Hãy đọc bài viết này để biết cách có thêm chỗ để đồ trong No Rest for the Wicked
Hãy đọc bài viết này để biết cách có thêm chỗ để đồ trong No Rest for the Wicked

No Rest for the Wicked: Cách có thêm không gian đựng chiến lợi phẩm

Có một số cách để có thêm không gian lưu trữ trong No Rest for the Wicked. Đầu tiên, sau khi đánh bại trùm chính và đến được Sacrament, bạn sẽ mở khóa một địa điểm có tên là Rookery Lodgings. Ở tầng hầm của Rookery là một rương cộng đồng lớn, cho phép bạn lưu trữ tới 40 vật phẩm. Đừng lo lắng về việc gặp khó khăn khi tìm vị trí này vì đây là một phần của nhiệm vụ chính mang tên “Sacrament”.

Ở tầng hầm của Rookery là một rương lớn để bạn đựng đồ
Ở tầng hầm của Rookery là một rương lớn để bạn đựng đồ

Cách thứ hai để có thêm chỗ đựng đồ trong No Rest for the Wicked là mua rương từ Whittacker trong khu vực chợ Sacrament. Khi bạn lần đầu nói chuyện với Whittacker, anh ta sẽ có hai vật phẩm lưu trữ trong kho của mình - Small Cupboard (Tủ Nhỏ) và Small Chest (Rương Nhỏ).

Small Cupboard cho phép bạn lưu trữ tối đa 10 vật phẩm tiêu hao, trong khi Small Chest cho phép bạn lưu trữ tối đa 10 vật phẩm. Khi lên cấp cho Whittacker's Crafting Shack, bạn sẽ mở khóa thêm nhiều đồ nội thất có thể đựng nhiều vật phẩm hơn.

Small Chest cho phép bạn lưu trữ tối đa 10 vật phẩm
Small Chest cho phép bạn lưu trữ tối đa 10 vật phẩm

Lưu ý là, sau khi mua một trong những món đồ này, bạn sẽ nhận thấy rằng mình không thể đặt nó ở bất cứ đâu. Vì vậy, trước đó, bạn cần mở khóa một ngôi nhà, sau đó mới có thể đặt đồ đạc vào bên trong.

Cách có một ngôi nhà trong No Rest for the Wicked

Để có được một ngôi nhà trong No Rest for the Wicked, trước tiên bạn phải đánh bại Falstead Darak ở Black Trench. Trận đấu trùm này là một phần của chuỗi nhiệm vụ chính “Of Rats and Raiders” và không thể bỏ qua.

Sau khi đánh bại Darak và trở lại Sacrament, bạn sẽ có cơ hội mua ngôi nhà đầu tiên của mình. Các lựa chọn về nhà như sau:

  • The Manor (30 Silver)
  • The Homestead (25 Silver)
  • The Roost (20 Silver)
Bạn có thể mua một ngôi nhà để đựng đồ
Bạn có thể mua một ngôi nhà để đựng đồ

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những ngôi nhà này bằng cách mở bản đồ Sacrament và tìm kiếm logo ngôi nhà. Sau khi mua một căn, bạn có thể đặt các đồ nội thất bên trong để đựng chiến lợi phẩm.

Cập nhật: 22/04/2024
  • 92 lượt xem