Cách tạo máy chủ riêng trong Nightingale

  • 1 Đánh giá

Đối với bất kỳ ai dự định chơi Nightingale với bạn bè, bạn có thể tạo một máy chủ riêng để chơi game ổn định hơn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo một server chuyên dụng trong Nightingale.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo server trong Nightingale
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo server trong Nightingale

Nightingale: Cách tạo một máy chủ chuyên dụng

Có hai cách để chơi trực tuyến với bạn bè trong Nightingale - đó là tạo máy chủ công cộng (Public Server) và máy chủ riêng (Private Server). Việc tạo một server khá đơn giản và không liên quan đến việc bạn phải mua bất kỳ máy chủ chuyên dụng hoặc dịch vụ lưu trữ máy chủ nào. Inflexion Games quản lý Vương quốc (Realm) của mọi người chơi và tự lưu trữ chúng, điều này khiến việc chơi Nightingale trong chế độ co-op khá đơn giản.

Cho dù bạn định tạo máy chủ công cộng hay riêng tư, vẫn có nhiều cách để trải nghiệm các tính năng nhiều người chơi của Nightingale.

Máy chủ riêng

Bạn và bạn bè có thể chia sẻ một Realm
Bạn và bạn bè có thể chia sẻ một Realm

Bạn và bạn bè đều có thể chia sẻ một Realm, thậm chí còn có thể cùng nhau xây dựng các căn cứ để tạo thành một căn cứ lớn. Sau khi hoàn thành hướng dẫn và chọn quần xã bắt đầu, bạn có thể nhấn phím “P” để tạo nhóm và tìm bạn bè. Tìm kiếm tên người chơi và sau đó mời họ tham gia nhóm của bạn.

Khi nhiều người tham gia cùng một Realm, bạn có thể tạo một Player Card để tặng cho bạn bè. Thẻ này cho phép họ quay lại Realm này bất kỳ lúc nào, ngay cả khi bạn không online. Tuy nhiên, điều này có nghĩa là họ có thể phá vỡ công trình xây dựng của bạn và đánh cắp vật phẩm trong rương của bạn, vì vậy hãy đưa Player Card cho những người đáng tin cậy.

Máy chủ công cộng

Khi tạo Realm Card, bạn có thể biến nó thành Public Realm
Khi tạo Realm Card, bạn có thể biến nó thành Public Realm

Khi tạo một Realm Card, bạn có quyền lựa chọn biến nó thành Public Realm. Điều này có nghĩa là bất kỳ ai kết hợp các thành phần Realm Card giống bạn (Quần xã và Thẻ Chính) và chuyển nó thành Public, đều có thể tham gia Realm của bạn!

Giống với máy chủ riêng, những người lạ này sẽ có quyền truy cập vào căn cứ và rương của bạn, nhưng bạn cũng có thể làm điều tương tự với họ. Vì vậy, trải nghiệm ở Public Realm có thể mang đến nhiều điều bất ngờ và ngẫu nhiên do bạn không biết mình sẽ gặp ai trong đó.

Cập nhật: 21/02/2024
  • 47 lượt xem
Xem thêm: Nightingale