Mẹo quản lý đội bóng trong Football Pro VTC

  • 1 Đánh giá

Football Pro VTC  là game mô phỏng, quản lý bóng đá được FIFPro cấp phép, mang đến cho người chơi bộ sưu tập cầu thủ, huấn luyện viên và câu lạc bộ khổng lồ để tự do chiêu mộ và thiết lập đội hình. Người chơi trong vai một nhà quản lý sẽ lựa chọn huấn luyện viên và đưa những cầu thủ mạnh mẽ vào một sơ đồ chiến thuật phù hợp, thể hiện tài cầm quân của mình để chinh chiến khắp các giải đấu toàn cầu.

Bên cạnh xây dựng đội hình mạnh mẽ trong Football Pro VTC, người chơi cũng cần nắm được một số mẹo quản lý hiệu quả để đội bóng phát triển toàn diện. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo quản lý đội bóng trong Football Pro VTC, giúp người chơi kiểm soát tốt mọi khía cạnh của trò chơi.

Tải Football Pro VTC cho Android Tải Football Pro VTC cho iOS

Mẹo quản lý đội bóng trong Football Pro VTC

Tìm hiểu những điều cơ bản của trò chơi

Bằng cách chơi hướng dẫn tân thủ, tham gia các trận đấu với máy và chơi qua cốt truyện chính, người chơi sẽ nắm bắt toàn bộ những điều cơ bản trong trò chơi này. Đây là phần rất quan trọng để người chơi biết các điều khiển, cách thu thập và nâng cấp cầu thủ, cũng như cách thiết lập sơ đồ chiến thuật hợp lý để đạt hiệu quả cao.

Dùng tính năng Đường tới vinh quang

Đường tới vinh quang là nơi người chơi tạo ra thẻ cầu thủ mới bằng cách kết hợp tính năng đặc biệt từ thẻ cầu thủ khác trong đội hình. Sử dụng tính năng này sẽ giúp mọi người thu thập cầu thủ mới cho bộ sưu tập của mình.

Chiêu mộ và huấn luyện cầu thủ

Người chơi có thể chiêu mộ cầu thủ mới bằng cách sử dụng Trinh sát để nhận ngẫu nhiên các hảo thủ hàng đầu thế giới. Sau khi thu thập được cầu thủ mới, để nâng cấp kỹ năng của họ, người chơi cần huấn luyện cầu thủ để tăng các chỉ số như tốc độ, rê bóng, thể lực,...

Việc huấn luyện sẽ yêu cầu EXP để tăng cấp cầu thủ, giúp kỹ năng của họ phát triển đồng đều và toàn diện. Ngoài ra người chơi có thể sử dụng mảnh cầu thủ tương ứng để tiến hành tăng sao và đột phá cầu thủ từ đó mở khóa các kỹ năng mới, gia tăng các chỉ số của cầu thủ.

Lựa chọn đội hình phù hợp

Tại phần Đội hình trong giao diện chính của trò chơi, game thủ có thể cài đặt chiến thuật đội hình, đưa các cầu thủ vào đúng vị trí phù hợp với họ. Football Pro VTC có nhiều sơ đồ chiến thuật để game thủ lựa chọn, bên cạnh đội hình mặc định 4-4-2 và 4-1-2-1-2, để tự do thiết lập và tùy chỉnh sao cho phù hợp với lối chơi của mình.

Sử dụng code Football Pro VTC

Nhà phát hành dành tặng game thủ rất nhiều mã code Football Pro - VTC, cung cấp nhiều vật phẩm hấp dẫn và hàng trăm lượt mở thẻ miễn phí. Việc sử dụng code Football Pro - VTC mới nhất, giftcode Football Pro VTC tân thủ sẽ mang đến cho người chơi nguồn tài nguyên dồi dào để mở thẻ và săn những cầu thủ đắt giá nhất cho đội bóng của mình.

Cập nhật: 29/08/2023
  • 634 lượt xem
Xem thêm: Football Pro VTC