TOP game đáng chơi nhất trong series Papa Louie - Papa's Gameria

  • 1 Đánh giá

Papa’s Gameria, một loạt trò chơi trên web về Papa Louie, và là tuổi thơ của rất nhiều người. Series game được phát triển bởi Flipline Studio và ra mắt lần đầu năm 2004. Kể từ khi Adobe Flash ngừng hỗ trợ và không có sẵn để sử dụng trong các trình duyệt, nhà phát triển đã xây dựng các trò chơi trong series trên nền tảng di động. Hiện các game trong series Papa Louie đều có sẵn trên App Store và CH Play.

Vì có tới 19 trò chơi trong series nên việc lựa chọn game để bắt đầu trải nghiệm kinh doanh nhà hàng có thể là một thử thách lớn. Chính vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp danh sách TOP những game đáng chơi nhất trong series Papa Louie - Papa’s Gameria.

Papa’s Freezeria

Trò chơi hay nhất và được nhiều nhất trong series gọi tên Papa’s Freezeria. Papa Louie thuê người chơi làm nhân cho cửa hàng mới của ông ấy chuyên về món đá bào mát lạnh. Mặc dù trò chơi dễ và cơ bản, nhưng chủ đề và lối chơi của nó đủ để làm cho Papa’s Freezeria trở nên nổi bật.

Nếu đang tìm kiếm trò chơi khởi đầu để tham gia vào loạt game, Papa’s Pizzeria là hoàn hảo để tìm hiểu những điều cơ bản nhưng không kém phần thú vị.

Papa’s Cupcakeria

Papa’s Cupcakeria là trò chơi thứ 8 trong series, bao gồm lối chơi quản lý thời gian và nấu ăn. Papa Louie bị chấn thương và người chơi phải trở thành đầu bếp chế biến những chiếc bánh cupcake ngon miệng.

Papa Louie hẳn là đầu bếp và doanh nhân thành công nhất vì hành trình làm bánh của người chơi dường như không bao giờ kết thúc. Trò chơi này mượt mà ở mọi khía cạnh và sự cân bằng của cơ chế đảm bảo yếu tố thú vị của Papa’s Cupcakeria.

Papa’s Scooperia

Ngay cả với một câu chuyện rắc rối, Papa’s Scooperia vẫn trở thành một trò chơi xuất sắc với cách làm kem vô cùng thú vị. Ngay khi mọi người nghĩ rằng Flipline Studios không còn khả năng làm những tác phẩm kinh điển nữa, thì Papa’s Scooperia đã chứng minh điều đó bằng cách khác.

Câu chuyện liên quan đến việc nhân vật đi tham quan nhưng không có đường về nhà vì hết tiền, vì vậy Papa Louie nảy ra một ý tưởng tuyệt vời là thuê người chơi điều hành cửa hàng kem một mình.

Papa’s Cluckeria

Papa’s Cluckeria là phần mới nhất của Papa’s Gameria và nó tiếp tục được cải thiện trong những năm qua với một món ăn hoàn toàn mới để nó không quá nhàm chán hoặc lặp lại.

Cốt truyện hấp dẫn khi Papa Louie phải cạnh tranh trên thị trường bánh mì gà. Quy trình làm ra những chiếc bánh sandwich này không hề cũ và là một trong những sản phẩm tốt nhất từ trước đến nay của nhà phát triển trong thời gian gần đây.

Flipline Studios vẫn đang tạo ra những cú hit một lần nữa và khiến người chơi không ngừng thích thú, với nguồn ý tưởng độc đáo không bao giờ cạn kiệt của họ.

Cập nhật: 10/11/2022
  • 481 lượt xem