TOP game Toca Boca hay nhất dành cho trẻ em

  • 1 Đánh giá

Toca Boca là nhà phát triển ứng dụng tập trung vào việc cung cấp các ứng dụng và trò chơi chất lượng cao cho trẻ nhỏ. Các ứng dụng của họ được trẻ em trên toàn thế giới chơi và yêu thích, đồng thời cũng được phụ huynh tin tưởng trong việc giáo dục trẻ.

Nhưng Toca Boca đã phát hành hơn 40 ứng dụng và số lượng vẫn đang tăng lên. Mọi người không thể cho con mình chơi nhiều game như vậy, vì thế nên, bài viết này sẽ giúp chọn ra những ứng dụng trò chơi Toca Boca hay nhất, mang đến trải nghiệm học mà chơi thú vị cho trẻ em.

Toca Life: School

Toca Life: School có 5 địa điểm độc đáo để kể những câu chuyện về cuộc sống ở trường. Ra sân chơi và huấn luyện đội bóng rổ, tiến hành thí nghiệm khoa học trong lớp học và giao lưu với ban nhạc trong câu lạc bộ là một vài trong rất nhiều hoạt động thú vị của Toca Life: School.

Tất cả 34 nhân vật và bất cứ thứ gì họ đang cầm, đều có thể dễ dàng di chuyển giữa các địa điểm, cho phép các bạn nhỏ tạo ra mọi cuộc phiêu lưu. Toca Life: School là một niềm vui cho trẻ em, một trò chơi khiến chúng đánh giá cao trường học và hiểu rằng việc học tập ở đó thực sự thú vị.

Toca Hair Salon

Toca Hair Salon Me đưa trẻ vào trải nghiệm trở thành khách hàng và nhà tạo mẫu. Thiết kế vô số kiểu tóc xoăn, thẳng hay màu sắc rực rỡ như tím, hồng,... Toca Hair Salon cho phép trẻ tạo vô số kiểu tóc vui nhộn theo bất kỳ cách nào mình muốn, để dài hoặc cắt ngắn, cạo một bên hoặc phun sơn đủ màu sắc cầu vồng.

Khả năng sáng tạo là vô tận và trẻ em sẽ thích điều này, đặc biệt nếu cha mẹ và những người thân khác cùng tham gia thực hiện một số kiểu tóc ngộ nghĩnh do trẻ tạo ra.

Toca Life: World

Đây là một ứng dụng bao gồm tất cả từ Toca Boca. Về cơ bản, đây là một thế giới ảo dành cho trẻ em, nơi chúng có quyền truy cập vào nhiều ứng dụng độc lập khác (như City, Vacation, Office, Hospital,...) chỉ trong 1 ứng dụng.

Có rất nhiều tùy chọn ở đây, với hàng chục nhân vật và vô số địa điểm để lựa chọn, mang đến khả năng vô tận khi giúp các bạn nhỏ vui chơi, phát triển khả năng sáng tạo và tạo ra những câu chuyện, cuộc phiêu lưu của riêng mình. Nếu phải lựa chọn duy nhất 1 trò chơi để cài đặt thì Toca Life: World sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của trẻ.

Toca Builders

Với ứng dụng này, trẻ có thể tạo ra một thế giới hoàn toàn mới với các khối. Nhảy, di chuyển, lăn và xoay những người thợ xây để sử dụng các kỹ năng độc đáo của họ, giúp xây dựng bất cứ thứ gì trẻ có thể tưởng tượng.

Thả, sơn, đập vỡ và nâng các khối để xây dựng các vật thể mới, đặc biệt phù hợp cho trẻ lớn hơn, khoảng 6-10 tuổi sẽ là thích hợp nhất.

Toca Blocks

Toca Blocks là một ứng dụng xây dựng thế giới độc đáo cho phép người chơi sáng tạo tạo các thế giới, vui chơi trong đó và chia sẻ chúng với bạn bè.

Khác với Toca Builders, Toca Blocks sẽ giúp trẻ phát triển khả năng sáng tạo và tính kiên nhẫn vì phải mất một thời gian để tạo ra một thế giới đầy đủ chức năng. Và sau đó, trẻ sẽ thấy rằng mọi rắc rối và thử thách đều đáng giá khi có một thế giới của riêng mình. Trò chơi này được khuyến nghị cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên vì tính phức tạp của nó.

Toca Life: Vacation

Với bốn địa điểm để khám phá trong Toca Life: Vacation, trẻ sẽ không bao giờ cạn ý tưởng cho câu chuyện của riêng mình. Người chơi sẽ lên máy bay và tham quan buồng lái, sau đó ăn nhẹ và tận hưởng chuyến bay.

Tại điểm đến, trẻ có nhiều sự lựa chọn cho các hoạt động như mua sắm và tham quan trên lối đi bộ, vui chơi trên bãi biển, lướt sóng và khám phá khách sạn. Người chơi sẽ có rất nhiều việc phải làm và đảm bảo được giải trí trong thời gian dài. Toca Life: Vacation là trò chơi hoàn hảo để trẻ bắt đầu sự phấn khích trước một kỳ nghỉ gia đình thực sự.

Toca Life: City

Toca Life: City có 6 địa điểm và 34 nhân vật để người chơi thỏa sức khám phá như đi mua sắm tại trung tâm thương mại, ăn uống tại công viên ẩm thực hoặc mời bạn bè đến nhà của mình.

Trẻ được thoải mái thử nghiệm và tùy chỉnh, thay đổi trang phục, nhuộm bất kỳ màu tóc nào,... Có hàng triệu cách để cá nhân hóa các nhân vật và các bạn nhỏ chắc chắn sẽ rất vui khi cố gắng tạo ra tất cả chúng trong Toca Life: City.

Cập nhật: 06/04/2023
  • 326 lượt xem
Xem thêm: Toca Boca