TOP ứng dụng đặt vé máy bay, khách sạn giá rẻ

  • 1 Đánh giá

Từ thời điểm mọi người bắt đầu suy nghĩ về điểm đến tiếp theo, việc sở hữu các ứng dụng đặt vé máy bay, khách sạn phù hợp sẽ giúp toàn bộ trải nghiệm trở nên suôn sẻ và bớt căng thẳng hơn. Những ứng dụng giúp sắp xếp hành trình, thông báo về các ưu đãi chuyến bay tốt nhất và thậm chí là tìm phòng khách sạn vào phút cuối. Hãy cùng đọc tiếp bài viết và khám phá TOP ứng dụng đặt vé máy bay, khách sạn giá rẻ và uy tín nhất mà bất kỳ ai đam mê du lịch cũng cần có để trải nghiệm trở nên tuyệt vời và an tâm hơn.

TOP ứng dụng đặt vé máy bay, khách sạn giá rẻ

Airbnb

Airbnb giúp mọi người tìm một nơi lý tưởng, cho dù đó là một căn phòng đơn giản trong nhà ai đó hay một khu resort sang trọng bên bờ biển. Trang web cũng cung cấp các loại đặt chỗ khác cho khách du lịch, chẳng hạn như các chuyến tham quan, lớp học và hội thảo.

Cho dù sử dụng Airbnb để tìm chỗ ngủ hay để cảm hứng về những việc cần làm trong chuyến đi tiếp theo, mọi người đều được đảm bảo sẽ nhìn thấy những bức ảnh lớn, đẹp về tất cả những điều đó.

Booking.com

Booking.com là trang web đặt chỗ ở, chuyến bay, thuê ô tô, taxi sân bay, các tour du lịch và điểm tham quan. Nó nổi tiếng với việc giúp người dùng tìm phòng khách sạn tuyệt vời trên khắp thế giới, phù hợp với mọi nhu cầu và mức giá phù hợp.

Booking.com là một phần của Booking Holdings, Inc., công ty cũng sở hữu Kayak, Priceline.com, agoda.com, Rentalcars.com và Opentable.com, vì vậy mọi người có thể nhận thấy một số điểm tương đồng giữa các dịch vụ này.

Traveloka

Traveloka ứng dụng toàn diện dành cho mọi người chuẩn bị đi du lịch, chuyên cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay và đặt phòng khách sạn trực tuyến. Traveloka hiện đã mở rộng để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ phong cách sống, ý tưởng như vé tham quan, các hoạt động giải trí, cho thuê xe hơi, đưa đón sân bay, đặt bàn nhà hàng và phiếu mua hàng.

Traveloka liên tục cập nhật giá ưu đãi khi đặt vé máy bay, phục vụ hàng trăm nghìn đường bay nội địa và quốc tế của hàng loạt hãng hàng không uy tín thế giới. Người dùng cũng dễ dàng đặt phòng khách sạn giá rẻ cho tới khu nghỉ dưỡng sang trọng với Traveloka, đảm bảo nhiều hình thức thanh toán phù hợp với nhu cầu của mỗi người.

Agoda

Agoda là công cụ lập kế hoạch kỳ nghỉ tuyệt vời nhất cho mọi người, tìm chuyến bay giá rẻ, khách sạn và chỗ ở giá cả phải chăng chỉ trong vài thao tác, dễ dàng đặt các giao dịch du lịch ở bất cứ đâu trên thế giới.

Đặt vé máy bay trên Agoda cho các đường bay nội địa và quốc tế với các ưu đãi chuyến bay từ hơn 200 hãng hàng không trên toàn thế giới. Công cụ tìm kiếm độc đáo của Agoda giúp so sánh các chuyến bay và giá cả theo thời gian thực để có thể đặt ưu đãi tốt nhất ngay khi giá giảm.

Đặt khách sạn, biệt thự,... với hơn 4.000.000 chỗ ở bằng ngôn ngữ và đơn vị tiền tệ chính mình lựa chọn. Dễ dàng đặt chỗ ở theo sở thích với các bộ lọc, ảnh độ phân giải cao, chế độ xem bản đồ, thông tin địa phương và hơn 35 triệu đánh giá đã được xác minh của khách du lịch.

Mytour

MyTour.vn là ứng dụng đặt phòng khách sạn và vé máy bay giá rẻ giúp cho việc du lịch thuận tiện và tiết kiệm. Người dùng dễ dàng tìm vé máy bay, khách sạn, căn hộ, resort từ hơn 5000 đối tác thân thiết của Mytour.vn, tiết kiệm hơn với hệ thống khớp giá tự động, khuyến mãi nội bộ, khuyến mãi từ nhiều đối tác.

Với đường dây nóng chăm sóc khách hàng túc trực 24/7, Mytour luôn sẵn sàng giải quyết các thắc mắc phát sinh, hỗ trợ đặt phòng khách sạn, vé máy bay. Ngoài ra, ứng dụng đảm bảo thanh toán tuyệt đối an toàn, dễ dàng và có nhiều hình thức đa dạng phù hợp với nhu cầu khách hàng, cùng với đánh giá thật từ du khách đã từng lưu trú tại các khách sạn, resort để người dùng luôn an tâm.

Cập nhật: 08/04/2024
  • 18 lượt xem
Xem thêm: Traveloka Agoda