TOP những trò chơi tương tự Genshin Impact hay nhất

  • 1 Đánh giá

Genshin Impact không chỉ thu hút bởi đồ họa đẹp mắt và lối chơi hấp dẫn, nó đã trở thành một ví dụ điển hình về cách tạo ra một trò chơi phục vụ nhu cầu của game thủ rất tốt. Trò chơi ra mắt nhiều bản cập nhật bao gồm nội dung câu chuyện mới, nhân vật mới và sửa mọi lỗi mà game thủ liên tục phàn nàn. Chính vì thế mà những người yêu thích Genshin Impact sẽ rất khó khăn trong việc tìm kiếm một trò chơi khác để tham gia.

Đối với những ai đang tìm kiếm một trò chơi tương tự Genshin Impact, thì bài viết này sẽ cung cấp một số game khác có thiết kế nhân vật và đồ họa đẹp mắt, lối chơi và cơ chế sát nhất.

Dragon Quest XI: Echoes of an Elusive Age

Dragon Quest 11 là một trong những tựa game hay nhất và dễ tiếp cận nhất trong loạt game thuộc thể loại JRPG. Mặc dù series Dragon Quest đã rất nổi tiếng nhưng nhiều người chơi khẳng định phần thứ 11, Echoes of an Elusive Age, mới là thứ thực sự tạo nên cú hit.

Game thủ yêu thích Genshin Impact sẽ nhanh chóng cảm thấy quen thuộc nhờ vào thiên nhiên quyến rũ của thế giới trò chơi và các nhân vật trong Dragon Quest 11: Echoes of an Elusive Age.

Octopath Traveler

Octopath Traveler là một gợi ý khá thú vị dành cho những người hâm mộ Genshin Impact. Đây là một game JRPG HD-2D với phong cách nghệ thuật tuyệt vời, âm nhạc lôi cuốn và các trận đánh boss tuyệt nhất trong các trò chơi cùng thể loại. Octopath Traveler có thể khiến người chơi khó chịu trong một số thử thách nào đó, nhưng nó thực sự tỏa sáng với phần thể hiện tuyệt vời ở mọi mặt.

Final Fantasy 14

Final Fantasy 14 đã từ từ khẳng định vị thế của mình, trở thành MMORPG hay nhất hiện tại, nhờ lượng nội dung ổn định. Nhiều người cho rằng thành công của trò chơi này bắt nguồn từ việc nó nghiêng nhiều hơn về khía cạnh RPG của mọi thứ, sử dụng yếu tố nhiều người chơi để tăng cường trải nghiệm cá nhân.

Với tác động của lối chơi nhiều người chơi trên Genshin Impact, thật dễ hiểu tại sao Final Fantasy 14 là một đề xuất tuyệt vời. Trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi này xứng đáng nhận được tất cả tình yêu mà đáng có, và là một điểm khởi đầu hoàn hảo cho thể loại có vẻ đang bão hòa này.

The Legend Of Heroes: Trails Of Cold Steel

Loạt game The Legend Of Heroes sở hữu nhiều cốt lõi sử thi JRPG xuất sắc trong một thế giới được kết nối hoàn chỉnh. Trails of Cold Steel là phần game sở hữu một cốt truyện thu hút, dễ dàng được yêu thích.

Trong khi hầu hết mọi người cho rằng Trails in the Sky là một trải nghiệm vượt trội về mặt tự sự, thì đồ họa và lối chơi của Trails of Cold Steel lại tốt hơn. Những trò chơi trong series này đôi khi có cảm giác hơi chung chung và giống nhau, vì vậy những game thủ muốn thử nghiệm The Legend of Heroes thì Trails of Cold Steel là điểm bắt đầu hoàn hảo nhất.

Cập nhật: 20/06/2022
  • 74 lượt xem