TOP ứng dụng làm mờ ảnh trên điện thoại

  • 1 Đánh giá

Hiệu ứng làm mờ là kỹ thuật khiến hình ảnh hoặc một phần hình ảnh mờ đi. Một số hiệu ứng làm mờ phổ biến là Motion, Zoom, Pixel,... Chẳng hạn, phần nền có quá nhiều người hoặc nội dung không mong muốn thì hiệu ứng làm mờ là lựa chọn tuyệt vời để chủ thể hình ảnh nổi bật hơn.

Mọi người sẽ có thể tạo các hiệu ứng ấn tượng và khó quên trên ảnh của mình bằng cách sử dụng kỹ thuật này. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá danh sách TOP ứng dụng làm mờ hình ảnh tốt nhất trên thiết bị di động.

PicsArt

PicsArt là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản, dễ sử dụng, hoàn hảo cho điện thoại di động. Nó chứa rất nhiều chức năng, bao gồm một số hiệu ứng làm mờ tuyệt vời, cho phép cải thiện hình ảnh của mình.

Ứng dụng này cũng cung cấp các hiệu ứng làm mờ khác như Radial, Background, Lens, Motion,... Bên cạnh đó, PicsArt còn có các hiệu ứng làm mờ và công cụ chỉnh sửa khác. Hàng loạt tính năng tối ưu chỉ trong một ứng dụng khiến PicsArt trở nên rất phổ biến.

PhotoToaster

PhotoToaster là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh ấn tượng với hơn 60 hiệu ứng làm mờ và filter. Một số hiệu ứng làm mờ bao gồm làm mờ hậu cảnh và hiệu ứng chuyển động.

Người dùng cũng được cung cấp hơn 80 công cụ chỉnh sửa, 26 điều khiển thanh trượt để điều chỉnh chính xác, nhiều đường viền và thiết kế lớp phủ kết cấu thông minh.

AfterFocus

Khi nói đến việc áp dụng các hiệu ứng làm mờ trên ảnh, AfterFocus là một lựa chọn tuyệt vời, cung cấp hầu hết mọi hiệu ứng mờ hiện có. Người dùng có thể áp dụng óc sáng tạo nghệ thuật của mình vào ảnh và nhận được kết quả tuyệt vời.

Ngoài hiệu ứng chuyển động mờ, AfterFocus còn có một số tính năng khác như làm mờ hậu cảnh, lấy nét thông minh, bộ lọc ảnh,... Sau khi đã áp dụng hiệu ứng cho ảnh của mình, người dùng có thể dễ dàng lưu và chia sẻ chúng về thư viện ảnh.

Snapseed

Snapseed là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất trên điện thoại, cung cấp một bộ sưu tập lớn các công cụ và tính năng hoàn toàn miễn phí. Mặc dù không có công cụ làm mờ chuyển động trong ứng dụng này, nhưng mọi người có thể kết hợp tính năng Lens Blur Double Exposure. Ngoài ra, người dùng còn nhận được rất nhiều công cụ và bộ lọc khác có thể làm tăng thêm vẻ đẹp cho bức ảnh của mình.

LongExpo

LongExpo khác với hầu hết các ứng dụng trong danh sách này vì nó là một ứng dụng máy ảnh. Tại đây, thay vì sửa đổi ảnh, người dùng sẽ chụp những bức ảnh phơi sáng lâu, chất lượng cao. Sau đó, sử dụng các chức năng đóng băng và chuyển màu chuyển động của ứng dụng để có được hiệu ứng làm mờ chuyển động tuyệt vời trên ảnh của mình.

Cập nhật: 12/12/2022
  • 21 lượt xem