TOP trò chơi offline miễn phí trong Google Chrome

  • 1 Đánh giá

Google Chrome đã giải quyết tình trạng chán chường khi máy tính hoặc laptop không có kết nối internet một cách tuyệt vời nhờ vào cửa hàng tiện ích mở rộng khổng lồ của nó. Không chỉ cung cấp một số tiện ích quan trọng như VPN, bảo mật,... mà cửa hàng tiện ích mở rộng của Chrome còn mang đến số lượng lớn các trò chơi ngoại tuyến để người dùng giải trí khi mất kết nối mạng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP những trò chơi offline miễn phí và thú vị nhất trong cửa hàng tiện ích Google Chrome.

Trò chơi hành động và arcade

Tank Riders

Tank Riders là một trò chơi hành động 3D với nhiệm vụ là tấn công kẻ thù trước khi chúng đẩy mọi người ra ngoài. Mọi người sẽ điều khiển xe tăng của mình đi qua các hòn đảo và hang động, thực hiện các cú bắn nhanh để tiêu diệt kẻ thù.

Tank Riders có 3 chế độ là Chiến dịch, Nhiều người chơi và Xâm lược, với rất nhiều nội dung thú vị để giải trí và khám phá.

Người chơi có thể sử dụng bàn phím của mình để di chuyển xe tăng bằng các phím mũi tên hoặc WASD. Nhắm mục tiêu bằng J và L, cuối cùng là bắn bằng phím Space. Hãy ngăn chặn kẻ thù và nhanh chóng thống trị Tank Riders.

Spelunky

Spelunky là một trò chơi khám phá hang động mang đến sự thú vị khi chơi nhờ vào bố cục hang động thay đổi. Mục đích của trò chơi là thu thập càng nhiều kho báu, vượt qua càng nhiều hang động càng tốt. Trên đường đi, game thủ sẽ gặp phải nhiều kẻ thù cần đánh bại và những nguy hiểm phải vượt qua.

Trò chơi thẻ bài

Memo-Flip

Memo-Flip là một trò chơi ghi nhớ các thẻ đơn giản. Người chơi cần nhấp để lật 2 thẻ và cố gắng tìm một cặp thẻ giống nhau. Lật càng ít thẻ với thời gian càng nhanh thì điểm mọi người nhận được càng cao.

Có một số chủ đề thẻ khác nhau để lựa chọn, như biểu tượng cảm xúc, hoa và thậm chí là Giáng sinh dành cho người yêu thích lễ hội. Memo-Flip là một cách hoàn hảo để rèn luyện trí não và cải thiện trí nhớ của mọi người.

Solitaire

Phiên bản Solitaire dành cho Chrome cung cấp 9 chế độ khác nhau như Klondike, Pyramid, Free Cell và Spider. Người chơi có thể kéo lá bài đến vị trí mong muốn hoặc nhấp vào một lá và nó sẽ tự động di chuyển đến vị trí phù hợp nhất.

Trò chơi đi kèm với các gợi ý và tính năng hoàn tác. Thử thách bản thân bằng cách đạt điểm cao nhất trong thời gian ít nhất. Nếu yêu thích Solitaire, thì mọi người nhất định phải thử phiên bản ngoại tuyến này.

Trò chơi giải đố

Cut the Rope

Mặc dù trò chơi đã tồn tại trong nhiều năm, Cut the Rope vẫn là một trò chơi giải đố với yếu tố vật lý đầy thú vị. Mục tiêu của người chơi là cho con quái vật dễ thương tên Om Nom ăn được hết các viên kẹo.

Để làm được điều này, game thủ phải cắt dây theo đúng thứ tự, đưa kẹo tới vị trí của con vật nhỏ đáng yêu. Hãy để ý các vật cản có gai nhọn, sử dụng bong bóng để làm lợi thế và giữ cho Om Nom vui vẻ khi di chuyển qua các thế giới và cấp độ khác nhau.

2048

2048 là trò chơi thử thách trí óc phổ biến, yêu cầu điều khiển các ô trượt lên xuống, trái phải. Các ô có cùng một số sẽ hợp nhất với nhau tạo thành số lớn hơn.

Sử dụng các phím mũi tên trên bàn phím để di chuyển các ô theo hướng mong muốn. Mọi người sẽ ghi điểm trong khi thực hiện các bước di chuyển; khi các ô trên bảng kín chỗ, trò chơi sẽ kết thúc.

Cập nhật: 07/04/2022
  • 150 lượt xem