TOP trò chơi miễn phí hay nhất cho Nintendo Switch

  • 1 Đánh giá

Sau khi dành quá nhiều tiền để sở hữu một chiếc Nintendo Switch, người dùng có thể không muốn chi thêm cho những trò chơi đắt đỏ. May mắn là Nintendo eShop có giải pháp cho vấn đề này, đó chính là những trò chơi miễn phí.

Có rất nhiều tựa game tuyệt vời để tải xuống và bắt đầu chơi mà không tốn một xu nào. Nếu không biết bắt đầu từ đâu, thì bài viết này sẽ cung cấp danh sách TOP những trò chơi miễn phí hay nhất mà mọi người có thể tải trên Nintendo Switch.

Fall Guys

Fall Guys đã làm mưa làm gió trong cộng đồng game bởi đồ họa dễ thương và gameplay hài hước, độc đáo. Điều tuyệt vời là giờ đây nó đã miễn phí trên mọi nền tảng, bao gồm cả Nintendo Switch.

Trò chơi này vẫn chứa đầy sự ngớ ngẩn, hài hước nhưng không kém phần quyến rũ và thú vị để thưởng thức. Người chơi sẽ điều khiển Fall Guy của riêng mình, tùy chỉnh với các giao diện, phụ kiện và biểu tượng cảm xúc khác nhau.

Ngoài ra còn có vô số mini game khác nhau, đáp ứng nhu cầu chơi một mình, với những người chơi ngẫu nhiên hoặc với bạn bè và gia đình. Mục tiêu chính là vượt qua càng nhiều trò chơi nhỏ càng tốt và kiếm được kinh nghiệm, Kudos (đơn vị tiền tệ trong trò chơi này) hoặc Crown.

Yu-Gi-Oh! Master Duel

Yu-Gi-Oh chắc chắn là một trong những bộ manga và anime được yêu thích nhất, và không gì tuyệt vời hơn một trò chơi miễn phí dựa trên bộ truyện này. Yu-Gi-Oh! Master Duel là tựa game như thế, mang đến một trải nghiệm thú vị trên Nintendo Switch.

Trò chơi này cho phép game thủ tạo bộ bài của riêng mình với nhiều thẻ từ trò chơi TCG. Sau đó, mọi người có thể sử dụng bộ bài của mình chống lại những người chơi trên toàn thế giới, nhằm đạt được các cấp bậc khác nhau. Game thủ cũng có thể đưa bộ bài của mình sang chế độ Solo, đấu trực tiếp với máy tính và kiếm nhiều phần thưởng.

Mặc dù trò chơi thực sự thú vị, nhưng mọi người sẽ không có quyền truy cập vào tất cả các thẻ bài ngay từ đầu. Giống như nhiều trò chơi TCG khác, game thủ sẽ phải trả tiền để có cơ hội mở khóa nhiều thẻ.

Hơn nữa, một số bộ bài cạnh tranh nhất sẽ yêu cầu 2-3 bản sao của cùng một thẻ, điều này có thể hơi khó khăn và tốn kém. May mắn là khi bắt đầu, Yu-Gi-Oh! Master Duel sẽ cung cấp một lượng đá quý đủ để xây dựng một bộ bài rất mạnh mà không tốn một xu.

Fortnite

Fortnite là một trò chơi battle royale nhiều người chơi được yêu thích nhất hiện nay, phổ biến đến mức độ được hợp tác với những tên tuổi nổi tiếng khác trong ngành giải trí, như Ariana Grande, Marvel và Dragon Ball.

Nhiệm vụ của người chơi Fortnite là tìm kiếm vật phẩm, chế tạo vũ khí, xây dựng công trình và chuẩn bị lực lượng kỹ lưỡng để tiêu diệt kẻ địch.

Mặc dù có thể mua bất cứ thứ gì từ giao diện đến biểu tượng cảm xúc và vượt qua trận chiến bằng tiền trong game, V-Bucks, có thể nhận được bằng cách chơi hoặc mua bằng tiền thật, nhưng game thủ không cần bất kỳ thứ gì trong số đó để chơi Fortnite.

Cập nhật: 10/10/2022
  • 206 lượt xem