TOP thực phẩm nên tiêu thụ trong LEGO Fortnite

  • 1 Đánh giá

Hầu hết các trò chơi chế tạo sinh tồn, bao gồm LEGO Fortnite, đều có cơ chế đói bụng độc đáo, bổ sung thêm một lớp thử thách khác cho trò chơi. Người chơi phải tìm kiếm các nguồn tài nguyên ăn được và học cách nấu những bữa ăn bổ dưỡng để tồn tại. Người chơi có thể tham khảo Cách nấu ăn và các công thức nấu ăn trong LEGO Fortnite để biết bước chế biến thực phẩm sống thành các món ăn bổ dưỡng.

LEGO Fortnite có một bộ sưu tập công thức nấu ăn đa dạng, từ những bữa ăn đơn giản đến những món ăn cầu kỳ. Tất cả các vật phẩm tiêu hao đều có tác dụng chữa lành và cải thiện cơn đói, nhưng một số thực phẩm này còn mang lại các chỉ số bổ sung cho nhân vật. Cho dù đang đi ra ngoài trong tuyết lạnh hay khám phá hang động trên sa mạc, người chơi cần mang theo những thực phẩm tốt nhất bên mình để đảm bảo sự sống còn trong LEGO: Fortnite.

TOP món ăn, thức uống nên tiêu thụ trong LEGO Fortnite

Fried Egg

  • Nguyên liệu: 2 Egg

Công thức nhanh chóng và đơn giản này có thể được thực hiện chỉ bằng 2 quả trứng trên Grill. Trứng có thể dễ dàng kiếm được bằng cách tương tác với gà và cho chúng một ít ngô.

Trứng chiên là món ăn hoàn hảo đầu game, mang lại những lợi ích như bổ sung thêm 8 trên thanh Hunger, chữa lành 5 Heart và tăng sức chịu đựng trong 2 phút. Những lợi ích này có ích khi khám phá các khu vực mới.

Slap Juice

  • Nguyên liệu: 2 Slap Berry

Nếu có Juicer, người chơi có thể nhanh chóng chuẩn bị Slap Juice với một vài Slap Berry- một loại trái cây thường được tìm thấy gần các vùng nước, chẳng hạn như trong quần xã Shore. Slap Juice phục hồi hiệu quả 5 trên thanh Hunger, thêm 3 Heart và giúp người chơi tăng sức chịu đựng trong2 phút.

Bread

  • Nguyên liệu: 2 Flour và 2 Egg

Bread là một loại thực phẩm thiết thực để xoa dịu cơn đói mà người chơi có thể nấu bằng Oven. Nó đòi hỏi những nguyên liệu đơn giản như bột mì và trứng, thu được từ việc vuốt ve gà. Bột mì có thể được chuẩn bị dễ dàng bằng cách chế biến 1 Wheat Grain trong Grain Mill.

Mỗi khẩu phần bánh mì phục hồi 10 Hunger và chữa lành tối đa 10 Heart. Nó không cung cấp bất kỳ lợi ích bổ sung nào, chẳng hạn như tăng sức chịu đựng.

Slurp Juice

  • Nguyên liệu: 2 Slurp Mushroom và 2 Raspberry

Slurp Juice là một thức uống giải khát được chế biến bằng cách đưa Slurp Mushroom và Raspberry vào Juicer. Slurp Mushroom có thể được tìm thấy trong hang động, trong khi Raspberry xuất hiện rải rác trong bụi rậm ngoài tự nhiên.

Nước ép này cung cấp một buff thú vị khi nó liên tục hồi phục sức khỏe trong 5 phút đồng thời khôi phục 5 Hunger. Vì vậy, Slurp Juice là một thức uống tốt mà người chơi có thể uống trước khi tham gia trận chiến.

Fruit Pie

  • Nguyên liệu: 1 Raspberry, 3 Snow Berry, 3 Slap Berry và 1 Flour

Được làm từ 3 loại quả mọng, Fruit Pie là một món ngon trong LEGO Fortnite. Đó là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đã kiếm được nhiều quả mọng trong tay và có Oven. Ăn Fruit Pie sẽ bổ sung 8 Hunger, tăng sức khỏe thêm 15 Heart và tăng cường sức chịu đựng trong 2 phút.

Cập nhật: 21/12/2023
  • 24 lượt xem
Xem thêm: LEGO Fortnite