TOP unit mạnh nhất Toilet Tower Defense

  • 3 Đánh giá

Toilet Tower Defense tái hiện Skibidi Toilet trong ROBLOX, đưa người chơi vào trải nghiệm hài hước đầy ngớ ngẩn với cuộc chiến trong nhà vệ sinh. Game thủ sẽ phải sử dụng các đơn vị của mình để bảo vệ căn cứ của mình, là khu toilet đang bị tấn công dồn dập.

Khi nhà vệ sinh ngày càng phát triển về kích thước, các đơn vị cơ bản sẽ không còn hoạt động hiệu quả nữa và cần đến các đơn vị mạnh mẽ hơn để giành chiến thắng. Chính vì vậy, bài viết này sẽ mang đến TOP unit mạnh nhất Toilet Tower Defense để người chơi đưa ra lựa chọn đơn vị tốt nhất và bảo vệ căn cứ thành công.

TOP unit mạnh nhất Toilet Tower Defense

Engineer Cameraman

Không phải là kẻ gây sát thương mạnh nhất, nhưng thứ khiến unit này nổi bật là máy bay không người lái và phương tiện mà nó sinh ra. Engineer Cameraman là đơn vị tốt nhất để hỗ trợ thêm cho người chơi.

Sau khi được nâng lên cấp 6, nó tạo ra một tank đáng kinh ngạc, gây sát thương 50.000 và thậm chí còn có tia laser. Với lượng HP cao như vậy, nó có thể hạ gục rất nhiều kẻ thù khi chạy dọc đường phố. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng game thủ chỉ có thể sử dụng Robux để mua unit độc quyền này.

Mech Cameraman

Nếu đang tìm kiếm một đơn vị trong Toilet Tower Defense có khả năng thích ứng, Mech Cameraman là lựa chọn tuyệt vời. Đơn vị Legendary này hơi khó hiểu vì mỗi cánh tay của nó làm một việc khác nhau. Tuy nhiên, điều đó khiến việc thử nghiệm trở nên thú vị hơn, hơn nữa Mech Cameraman còn mang lại sự linh hoạt để tấn công nhiều kẻ thù khác nhau. Nó cũng chỉ tốn 400 USD để sở hữu, khiến unit này trở thành một đơn vị tương đối rẻ để thiết lập trên bản đồ.

Ninja Cameraman

Ninja Cameraman là một lựa chọn tuyệt vời nếu người muốn một unit Legendary giá rẻ chỉ với $200 mỗi chiếc. Đây là một bước khởi đầu vững chắc và nhờ lực sát thương cao, cung cấp 2000 DPS ở mức nâng cấp cao nhất, nên rất thuận tiện để kéo người chơi vượt qua nhiều đợt kẻ thù ngay từ đầu.

Jetpack Cameraman

Tính đến thời điểm hiện tại, Jetpack Cameraman có một trong những DPS tốt nhất trong số các đơn vị Toilet Tower Defense khác. Ở mức nâng cấp cao nhất, nó gây ra 10.000 DPS điên cuồng. Game thủ có thể sử dụng nó trong giai đoạn đầu để quét sạch đối thủ, nhưng nó sẽ ấn tượng hơn đối với những nhà vệ sinh khó khăn hơn ở những đợt sau. Tuy nhiên, đó là một đơn vị sẽ phải trả phí cho Robux nếu muốn sở hữu.

Titan Camera

Titan Camera là đơn vị Exclusive và chỉ có thể mua được bằng Robux, nhưng nó vẫn là một trong những đơn vị đáng lưu ý nhờ lực sát thương chắc chắn và bán kính lớn. Thời điểm lý tưởng để sử dụng Titan Camera là vào giai đoạn từ giữa đến cuối. Bằng cách đó, game thủ có thể tấn công nhiều bản đồ cùng một lúc, tung ra những đòn mạnh cùng với những kẻ mạnh hơn để vượt qua đối thủ trước khi chúng đi quá xa.

Titan Cinemaman

Đơn vị Titan Cinemaman chắc chắn sẽ khiến người chơi phải cân nhắc vì nó tiêu tốn tới 2000 đô la để đặt vào trận chiến. Mặc dù vậy, giá trị nó mang lại là hoàn toàn xứng đáng nhờ vào phạm vi sát thương AoE cực rộng. Đó là đơn vị kiểm soát đám đông lý tưởng cho kẻ thù ở đợt cuối. Tuy nhiên, nó chỉ có thể phục vụ tốt nhất nếu game thủ tiết kiệm tiền để nâng cấp vì nó có thể tăng lên 15.000 đô la ở cấp 6.

Upgraded Titan Speakerman

Đơn vị Upgraded Titan Speakerman là một trong những thiết bị tốt nhất của Toilet Tower Defense nhờ mức độ linh hoạt khi nâng cấp nó nhiều hơn. Ở cấp độ 3, nó gây sát thương AoE tương tự như Upgraded Titan Cameraman. Ngoài cấp 5, game thủ thậm chí có thể gây choáng với đơn vị Mythic này, khiến nó trở nên hoàn hảo trên hầu hết mọi bản đồ để vừa tiêu diệt kẻ thù vừa làm chậm mọi thứ khi cần thiết. Tuy nhiên, người chơi sẽ phải mất 1000 đô la để đặt nó.

Upgraded Titan Cameraman

Upgraded Titan Cameraman là một unit Mythic có tầm bắn vô lý, vì vậy mọi người có thể thiết lập nó ở nhiều nơi và tạo ra những đợt tấn công có sức tàn phá cực lớn. Sau khi được nâng cấp đầy đủ, nó sẽ gây ra 2800 sát thương với 14000 DPS. Sát thương AoE cũng rất ấn tượng và nó có thể dễ dàng bắn tỉa kẻ thù, mang lại cho khả năng bao quát tốt hơn khi mọi thứ trở nên sôi động ở những đợt cuối cùng. Nó dễ dàng chiếm vị trí hàng đầu với tư cách là đơn vị tổng thể đáng tin cậy để sử dụng trong Toilet Tower Defense.

Cập nhật: 06/03/2024
  • 4.814 lượt xem
Xem thêm: Roblox