Cách nấu ăn và các công thức nấu ăn trong LEGO Fortnite

  • 1 Đánh giá

LEGO Fortnite là một chế độ sinh tồn mới và cho phép người chơi sử dụng các phiên bản LEGO của các nhân vật yêu thích trong Fortnite để chế tạo, khám phá và phát triển trong một thế giới hoàn toàn mới. Nấu ăn là một phần thiết yếu của trải nghiệm trò chơi này.

Học cách nấu ăn luôn là một kỹ năng tuyệt vời cần có trong cuộc sống và trong LEGO Fortnite cũng vậy. Bài viết này sẽ mang đến mọi thứ người chơi cần biết về cách nấu ăn và các công thức nấu ăn hiện có trong LEGO Fortnite, giúp nhân vật của người chơi không bị cơn đói quấy rầy.

Cách nấu ăn trong LEGO Fortnite

Để nấu ăn trong LEGO Fortnite, người chơi sẽ cần chế tạo Grill (lò nướng) và các nguyên liệu thô cần thiết cho công thức nấu ăn của mình.

Nguyên liệu rất dễ tìm, có thể sử dụng ngô thường được tìm thấy ở các khu vực Grassland, cũng như thịt nhận được khi tiêu diệt động vật.

Khi đã có món muốn nấu và nguyên liệu cần thiết, người chơi cần chế tạo Grill để nấu món đó. Để chế tạo Grill sẽ yêu cầu 30 Granite, có thể được thu thập từ những tảng đá nhỏ trên khắp thế giới hoặc bằng cách đập vỡ những tảng đá lớn hơn bằng một cái cuốc.

Sau khi thiết lập xong lò nướng, mọi người chỉ cần đặt các nguyên liệu cần thiết vào bên trong và bắt đầu nấu. Không giống như Workbench, Grill vẫn có thể sử dụng khi trời mưa nên đừng quá lo lắng về vị trí đặt nó.

Để nấu một món ăn trong LEGO Fortnite mọi người cần làm như sau:

  • Nhấn ⬜ hoặc X để tương tác với Grill
  • Sau đó X hoặc A để chọn công thức muốn nấu
  • Bây giờ hãy nhấn lên D-pad để đặt các thành phần riêng lẻ hoặc đặt nhanh tất cả chúng nếu muốn
  • Một thanh màu vàng bây giờ sẽ chạy ngang qua màn hình khi thức ăn được nấu và game thủ có thể thu thập món ăn khi nó đã sẵn sàng.

Cách ăn trong LEGO Fortnite

Phương pháp này cũng có tác dụng với các mặt hàng thực phẩm chưa nấu chín như bí ngô.

  • Nhấn lên D-pad trong khi đang đi xung quanh để mở kho đồ của mình
  • Chọn món ăn đã nấu chín và nhấn ⬜ hoặc X để thêm món ăn đó vào thanh của mình
  • Nhấn L1 và R1 hoặc LB và RB để chọn món ăn trong thanh, sau đó nhấn R2 hoặc RT để ăn món đó

Thưởng thức món ăn trong LEGO Fortnite sẽ có một vài tác dụng khác nhau, chẳng hạn như chữa lành vết thương và lấp đầy thanh đo cơn đói. Cuối cùng, nếu món ăn đó có tác dụng gì đặc biệt thì nhân vật sẽ nhận được, ví dụ: ngô nấu chín giúp nhân vật tăng sức chịu đựng/tốc độ.

Công thức nấu ăn trong LEGO Fortnite

Món ănNguyên liệuCông dụng
Corn on the Cob1 Corn+3 Heart, 2:00 Stamina, +5 Hunger
Fried Egg2 Egg+5 Heart, 2:00 Stamina, +8 Hunger
Grilled Meat1x Meat+2 Heart, +8 Hunger
Cập nhật: 08/12/2023
  • 46 lượt xem
Xem thêm: LEGO Fortnite