Hướng dẫn xây nhà trong LEGO Fortnite

  • 1 Đánh giá

LEGO đã hợp tác với Epic Games để mang đến chế độ trò chơi chế tạo sinh tồn thú vị cho Fortnite. Người hâm mộ có thể nhập vai các nhân vật Minifig yêu thích của mình và khám phá những phong cảnh đẹp như tranh vẽ trong LEGO Fortniteễ dàng như người chơi mong đợi, nó đòi hỏi sự chăm chỉ và cống hiến.

Game thủ phải nỗ lực thu thập tài nguyên từ nhiều quần xã sinh vật khác nhau và đánh bại quái vật để có được nguyên liệu chế tạo. Sau khi hoàn tất, người chơi có thể tự do tạo bất cứ thứ gì họ muốn trong LEGO Fortnite.

Để chế tạo các vật phẩm, người chơi cần phải có Crafting Bench, tuy nhiên, trạm này không thể hoạt động nếu trời mưa. Do đó, để khắc phục vấn đề này, người chơi cần đặt nó dưới mái che, và không mái che nào hoàn hảo hơn một ngôi nhà.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách xây dựng nhà trong LEGO Fortnite, mang tới một căn cứ vững chắc để người chơi cất vật phẩm và đặt Crafting Bench.

Cách xây nhà trong LEGO Fortnite

Menu Build trong LEGO Fortnite được chia thành các danh mục như Buildings Utility. Người chơi có thể chọn từ những ngôi nhà được xây dựng sẵn hoặc xây dựng một ngôi nhà mới từ đầu và nên xây nhà ở khu vực gần quần xã sa mạc (Dry Valley) và tuyết (Frostlands).

Trước khi có thể xây nhà, người chơi cần tìm một khu đất bằng phẳng để đặt nền móng vững chắc. Mọi người có thể sử dụng các loại Wood Foundation khác nhau cho mục đích này. Sau khi phần nền đã được bố trí xong, người chơi có thể gắn các thành phần khác vào đó theo cách thủ công. Một ngôi nhà tốt bao gồm 4 phần: móng, tường, lối vào và mái nhà. Tất cả những phần này đều có sẵn trong menu Build.

Sử dụng tính năng snap khi đặt các khối xuống cho phép chúng khớp với nhau và căn chỉnh một cách hoàn hảo. Người mới chơi LEGO Fortnite nên lựa chọn xây Simple Shack vì nó có công thức xây dựng đơn giản nhất. Các vật liệu cần thiết để xây dựng Simple Shack trong LEGO Fortnite là:

  • Simpe Shack Foundation: 6 Wood
  • Simple Shack Foundation: 6 Wood
  • Shack Wide Floor: 1 Wood
  • Shack Wall: 1 Wood
  • Shack Pillar (cần tối thiểu 2 cột): 1 Wood/mỗi cột
  • Shack Roof Support: 1 Wood
  • Shack Ridge Roof Piece: 1 Wood
  • Shack Half Wall: 1 Wood

Game thủ nên bắt đầu xây dựng ở chế độ sandbox để có tài nguyên không giới hạn và mọi công thức xây dựng đều được mở khóa tại đây. Mặt khác, việc xây dựng ở chế độ sinh tồn sẽ khó khăn hơn vì người chơi sẽ phải chạy xung quanh và thu thập tất cả tài nguyên cần thiết trước tiên.

Để làm cho ngôi nhà của mình trở nên ấm cúng và thoải mái, người chơi có thể thêm tất cả các loại chi tiết và đồ trang trí vào đó. Mọi người có thể tạo ra Campfire để giữ ấm và thêm các vật dụng nội thất, chẳng hạn như giường, đặt Crafting Bench để dùng ngay cả khi trời mưa.

Cập nhật: 16/12/2023
  • 54 lượt xem
Xem thêm: LEGO Fortnite