TOP nhân vật tân thủ Foamstars nên lựa chọn

  • 1 Đánh giá

Foamstars là trò chơi bắn súng đấu trường nhiều người chơi 4v4, sử dụng môi trường đầy màu sắc và sự kết hợp của nhiều khả năng để tạo ra trải nghiệm thú vị và hấp dẫn. Tất cả các nhân vật hoặc Foamstars trong trò chơi này đều có những kỹ năng và vũ khí đặc biệt riêng mà họ sử dụng để ngăn chặn đội địch bằng bọt.

Tính đến thời điểm hiện tại, trò chơi chỉ có 8 nhân vật và mặc dù hầu hết họ đều dễ sử dụng, nhưng một số nhân vật có thể hơi phức tạp đối với người mới làm quen với game bắn súng trực tuyến. Bài viết này cung cấp một số nhân vật dễ sử dụng nhất mà người mới nên lựa chọn để làm quen với lối chơi hỗn loạn và đầy màu sắc của Foamstars.

TOP nhân vật tân thủ Foamstars nên lựa chọn

Soa

Soa là nhân vật nổi tiếng nhất trong trò chơi và là nhân vật được dùng trong phần hướng dẫn. Khả năng của cô ấy là toàn diện nhất, điều này khiến Soa trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho người mới bắt đầu, cũng như những game thủ có kinh nghiệm. Soa chuyên gây sát thương ở cự ly gần và toàn bộ bộ trang bị của cô ấy đều được thiết kế phù hợp. Cô cũng sở hữu hai khẩu súng ngắn có thể gây chết người ở cự ly gần nhưng không gây nhiều sát thương ở khoảng cách xa hơn.

Các kỹ năng của Soa bao gồm Spiky Beat, giống như một quả bom dính phát nổ sau một khoảng thời gian nhất định để gây ra một vụ nổ lớn. Cô ấy cũng có Bubble Step, giúp nhảy lên trời trong khi bắn những phát đạn bên dưới và có thể được sử dụng để thu hẹp khoảng cách với đối thủ. Khả năng ultimate của cô ấy là Gotta Crush, biến Soa thành một quả bóng lớn có tác dụng đẩy lùi kẻ thù bằng cách đánh chúng.

Penny Gwyn

Penny Gwyn là một trong những nhân vật đơn giản nhất trong trò chơi, được trang bị một khẩu súng trường tấn công hoạt động tốt ở tầm trung và cũng có thể được sạc để bắn xa hơn. Mặc dù súng trường là một trong những thứ khiến nhân vật này trở nên phù hợp với người mới bắt đầu, nhưng các kỹ năng của Penny thậm chí còn thân thiện hơn và tất cả đều liên quan đến việc sử dụng Bubble Beasties dễ thương.

Khả năng đầu tiên của cô ấy là Toboggan Bomb, gửi người bạn chim cánh cụt của cô ấy đi trước để tạo ra một con đường xốp để lướt trên đó và làm chậm kẻ thù. Kỹ năng Penguin Squad đặt một chú chim cánh cụt bắn bọt thẳng về phía trước nó. Đây là một chiêu thức tuyệt vời để gây sát thương ở mọi phạm vi.

Kỹ năng ultimate của Penny - Emperor March là một trong những thứ hay nhất trong trò chơi, gửi một Penguin khổng lồ đến trước mặt Penny Gwyn, gây sát thương cho bất cứ thứ gì nó chạm vào và phát nổ vào cuối, gây ra rất nhiều thiệt hại.

Agito

Giống như Soa, nhân vật này cũng xuất sắc ở tầm gần, thậm chí còn hơn thế. Agito mang theo Muramasa bên mình, đây là một khẩu súng ngắn hạng nặng có khả năng bắn nhiều bọt vào kẻ thù. Cách tốt nhất để vào vai nhân vật này là lén lút tới gần kẻ thù giữa lúc hỗn loạn và sau đó tất cả những gì cần làm là bắn chúng.

Các kỹ năng của Agito bao gồm Storm Shot 2EZ, một loại Shuriken bám vào bề mặt và sau đó phát nổ. Kỹ năng Deep Blue Gank của nhân vật này là thứ khiến anh ta có khả năng tấn công sườn và đánh lén kẻ thù.

Kỹ năng này cho phép lặn dưới lớp bọt trong đấu trường bao lâu tùy thích. Người chơi có thể sử dụng khả năng này một cách chiến lược để lẻn xung quanh và sau đó nhảy lên để gây bất ngờ cho kẻ thù. Khả năng Ultimate của Agito là THX GG, sinh ra một con cá mập khổng lồ có thể tấn công kẻ thù.

Cập nhật: 16/02/2024
  • 27 lượt xem
Xem thêm: Foamstars