TOP vị trí câu cá tốt nhất trong Stardew Valley

  • 1 Đánh giá

Câu cá không chỉ là trò tiêu khiển ở Stardew Valley, đó là hành trình khám phá, thất vọng và chiến thắng với một chút may mắn. Việc tìm kiếm những địa điểm tốt nhất để câu cá có thể nâng cao đáng kể cơ hội câu được những con cá quý hiếm mà người chơi thèm muốn.

Cho dù là một người câu cá dày dạn kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, việc biết nơi nên thả dây câu của mình có thể tạo nên sự khác biệt lớn. Vì vậy, không chần chừ gì nữa, hãy cùng khám phá TOP những điểm câu cá hàng đầu ở Stardew Valley sẽ khiến người chơi cực kỳ bận rộn thu thập cá.

TOP địa điểm câu cá hàng đầu ở Stardew Valley

The Beach

  • Loài cá hiếm nhất (ngoài loài cá huyền thoại) mà người chơi có thể bắt được ở The Beach là Super Cucumber.
  • Nó có thể được bán với giá lên tới 750g hoặc đặt trong Pond để sản xuất Amethyst.
  • Tuy nhiên, cách sử dụng tốt nhất là khi được đặt trong một chiếc hộp ẩn phía sau Blacksmith.

The Beach không chỉ là nơi thu thập vỏ sò và làm cho nhân vật có làn da rám nắng. Nằm ở phía nam của Thị trấn Pelican, The Beach có bờ biển trải dài và là kho báu dành cho những người đam mê cá nước mặn.

Nếu đang tìm kiếm những con cá độc đáo, thì đây là nơi lý tưởng với Eel, Super Cucumber và Squid là một trong những loài cá quý hiếm có thể tìm thấy ở đây.

Ginger Island South

  • Lionfish chỉ được đánh bắt ở vùng biển của Ginger Island.
  • Nó không có giá trị quá nhiều nhưng có thể đổi lấy Tropical Chair tại Island Trader.
  • Nó tạo ra Sailor Shirt khi được sử dụng trong Sewing Machine.

Hãy đóng gói hành lý và hướng đến Ginger Island, ẩn mình trong quần đảo Quần đảo Fern để khám phá thế giới hải sản tại đây. Sau khi sửa chữa chiếc thuyền ở phòng sau của Cửa hàng cá Willy, game thủ có thể đến hòn đảo hấp dẫn này, thiên đường cho những người đang tìm kiếm trải nghiệm câu cá khác.

Người chơi sẽ khám phá nhiều loại cá, bao gồm cả Lionfish độc quyền, cũng như các loài cá quý hiếm được yêu thích như Tuna và Pufferfish.

Ginger Island Pirate Cove

  • Stingray rất khó bắt nhưng được bán với giá lên tới 540g.
  • Công dụng tốt nhất của chúng là ở trong Pond để tạo ra Dragon Teeth và Battery.

Khi đã dọn sạch được đống đổ nát ở phía đông của bãi biển, người chơi sẽ có thể truy cập vào một khu vực ẩn chứa đầy bí mật. Chơi một bài hát đầy ám ảnh cho nàng tiên cá vào những ngày mưa, câu Golden Walnut từ ao hình ngôi sao và vào nơi ẩn náu của bọn cướp biển để có thêm nhiều điều bất ngờ.

Lối vào đầy nước mà bọn cướp biển chèo thuyền qua cũng là một địa điểm tuyệt vời để câu cá. Đây là nơi duy nhất trong trò chơi mà mọi người có thể bắt được Stingrays, cũng như câu được Gourmand Statue.

Ginger Island North and West

  • Blue Discu chỉ có thể được đánh bắt ở vùng nước ngọt như ao, sông.
  • Game thủ có thể nhận ngẫu nhiên 5 Golden Walnut khi câu cá.

Người chơi có thể nhận được một số kho báu tuyệt vời khi câu cá trong Stardew Valley, dù ở dạng quà tặng hay rương kho báu. Tuy nhiên, nếu chấp nhận nhiệm vụ của Giáo sư Snail, game thủ cũng có thể thu thập một số hiện vật cổ xưa để quyên góp.

Câu cá ở Ginger Island có thể giúp game thủ thu được hóa thạch. Cách duy nhất để có được Large Animal's Fossilized Spine là câu cá ở con suối nhỏ chạy qua Dig Site. Và Snake Skull khó nắm bắt chỉ trôi nổi ở vùng biển phía Tây.

Cập nhật: 03/02/2024
  • 187 lượt xem
Xem thêm: Stardew Valley