TOP game nông trại cực hấp dẫn trên điện thoại

  • 1 Đánh giá

Khác với các thể loại game chiến đấu, sinh tồn, trò chơi nông trại mang đến cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng. Mặc dù những trò chơi này không có được lượng người hâm mộ khổng lồ, nhưng một khi đã đam mê trò chơi nông trại thì chắc chắn sẽ trở thành fan trung thành. Mọi người sẽ yêu thích những hoạt động thu hoạch mùa màng, chăm sóc động vật, trồng cây, buôn bán,...

Trên App Store và Google Play Store không thiếu các trò chơi nông trại, cuộc sống đồng quê nên mọi người có thể khó khăn trong việc lựa chọn. Hãy cùng khám phá danh sách những trò chơi nông nghiệp hay nhất trên điện thoại sau đây và tìm ra game yêu thích cho mình.

Stardew Valley

Stardew Valley được ví như Minecraft của trò chơi nông trại
Stardew Valley được ví như Minecraft của trò chơi nông trại

Stardew Valley được ví như Minecraft của trò chơi nông trại. Mặc dù trọng tâm của game là trồng trọt, nhưng người chơi cũng có thể tham gia các trò chơi nhỏ khác. Stardew Valley còn cho phép người chơi tùy chỉnh nông dân và thậm chí thành lập một gia đình.

Ngoài việc trồng trọt, trò chơi còn có rất nhiều nội dung khác. Người chơi cũng phải chiến đấu với một số quái vật, khám phá các hầm mỏ dưới lòng đất và tìm kho báu.

Blocky Farm

Blocky Farm là game nông trại với đồ họa phong cách Minecraft. Nó mang một chút cảm giác trò chơi arcade hơn so với hầu hết game mô phỏng nông nghiệp khác. Trò chơi sử dụng cơ chế cổ điển như trồng trọt và buôn bán như hầu hết các game khác. Hơn thế nữa, người chơi cũng nhận được vật nuôi, các yếu tố tùy chỉnh và tự do lái hầu hết các loại xe nếu muốn.

Các loại phương tiện sẽ giúp đỡ nhiều quá trình như thu hoạch cây trồng. Một số cơ chế khác của Blocky Farm bao gồm câu cá, vật nuôi, hệ thống thời tiết thay đổi, hỗ trợ chơi trò chơi ngoại tuyến và một số NPC ở một thị trấn gần đó. Nó trông đơn giản với phong cách arcade nhưng Blocky Farm thực sự là một trò chơi nông nghiệp thú vị, khiến mọi người muốn gắn bó trong thời gian dài.

Hay Day

Hay Day là một trong những game nông trại phổ biến trong nhiều năm
Hay Day là một trong những game nông trại phổ biến trong nhiều năm

Không còn nghi ngờ gì nữa, Hay Day chính là một trong những game nông trại phổ biến trên Android và iOS trong nhiều năm. Những người sáng tạo ra Clash of Clans chắc chắn đã phải nỗ lực rất nhiều để tạo ra kiệt tác đồng quê này.

Người chơi trong Hay Day phải xây dựng, phát triển và trang trí nông trại của chính mình. Họ có thể kết bạn trong trò chơi, giao dịch, đi câu cá, chăm sóc cây trồng, vật nuôi và tất cả các nhà máy.

Farming Simulator 20

Farming Simulator bắt đầu nổi tiếng với bản phát hành năm 2020. Trong trò chơi này, mọi người sở hữu môt trang trại, trồng trọt và thu hoạch nông sản và buôn bán chúng để kiếm lời giống như nhiều game nông trại khác.

Nhưng điểm thu hút lớn của trò chơi này nằm ở vô số máy móc mà người chơi có thể sử dụng, bao gồm hơn 100 loại xe từ các thương hiệu tên tuổi có thật. Ngoài ra, người chơi có thể chăm sóc ngựa và thậm chí điều khiển phương tiện từ buồng lái.

Township

Lối chơi của Township cũng tương tự như Hay Day. Cả hai trò chơi đều mang đến một cuộc chạy đua để kiếm tiền, nhưng điều khiến Township trở nên khác biệt chính là việc tập trung vào việc phát triển một thị trấn. Hay Day thiên về khu vực làng quê thoải mái, tập trung vào việc mở rộng trang trại.

Ngoài chăm sóc trang trại, Township yêu cầu người chơi phải xây dựng một thị trấn
Ngoài chăm sóc trang trại, Township yêu cầu người chơi phải xây dựng một thị trấn

Trong khi, Township yêu cầu người chơi đến trang trại và trao đổi hàng hóa với các thị trấn khác. Ngoài ra, họ cũng phải xây dựng và quản lý toàn bộ thị trấn. Trò chơi có nhiều địa điểm thú vị như rạp chiếu phim, sở thú và các kỳ quan kiến ​​trúc khác như Big Ben, Tượng Nữ thần Tự do,...

Sumikkogurashi Farm

Sumikkogurashi Farm có đồ họa phong cách hoạt hình dễ thương mà bất kỳ ai cũng sẽ yêu thích. Người chơi sẽ trồng trọt, sử dụng nông sản và vật phẩm để làm các món ăn khác nhau, sau đó thực hiện những sự kiện trong trò chơi.

Giao những thực phẩm và món ăn vừa tạo ra sẽ kiếm được lợi nhuận. Mọi người sử dụng lợi nhuận đó để mua sắm thêm đồ và phát triển nông trại của mình lớn mạnh. Trò chơi có một số yếu tố tùy chỉnh các sự kiện quay vòng để giúp mọi thứ luôn mới mẻ và hấp dẫn.

Let’s Farm

Let's Farm đã có khoảng 10 triệu lượt tải xuống trên Google Play Store cùng với xếp hạng thuận lợi
Let's Farm đã có khoảng 10 triệu lượt tải xuống trên Google Play Store cùng với xếp hạng thuận lợi

Được cung cấp bởi Playday Games, Let’s Farm là một game tương đối mới trong nhóm trò chơi nông trại. Nó đã có khoảng 10 triệu lượt tải xuống trên Google Play Store cùng với xếp hạng cao.

Let’s Farm có mọi thứ mà người chơi đang tìm kiếm trong một game nông trại. Người chơi phải trồng trọt, chăm sóc động vật trong trang trại, thiết lập các nhà máy, bán hàng hóa và mở khóa nhiều vật phẩm hơn khi lên cấp.

WeFarm

WeFarm là trò chơi mô phỏng canh tác nông nghiệp thú vị. Nó khá mới so với những game trong danh sách này. Người chơi sẽ bắt đầu một trang trại, trồng trọt và buôn bán để mở rộng quy mô. Trò chơi cũng bao gồm các nhiệm vụ phụ, nhiều yếu tố xã hội như kết nối hàng xóm và khám phá khu vực xung quanh. WeFarm khá giống với FarmVille nhưng ở cấp độ tốt và hoàn thiện hơn.

FarmVille 2: Country Escape

FarmVille là một loạt trò chơi nông nghiệp nổi tiếng và FarmVille 2 nhận được nhiều sự chú ý hơn. Trò chơi có đồ họa đáng yêu và theo lối chơi của các trò chơi nông nghiệp khác. Ngoài ra, Farmville 2 cũng có thể chơi ngoại tuyến.

Farm Ville 2 có đồ họa dễ thương và cho phép chơi ngoại tuyến
Farm Ville 2 có đồ họa dễ thương và cho phép chơi ngoại tuyến

Người chơi bước vào game với trang phục của một nông dân và sẽ đến các trang trại và chăn nuôi động vật. Với FarmVille 2, người chơi có thể phát triển một trang trại ven biển với rất nhiều việc phải làm như trồng trọt, tùy chỉnh trang trại, buôn bán với bạn bè và hơn thế nữa.

Cập nhật: 24/11/2021
  • 166 lượt xem