TOP ứng dụng tạo ảnh chế meme trên điện thoại

  • 1 Đánh giá

Ảnh meme là món quà lớn nhất của Internet đối với nhân loại. Mỗi khi chứng kiến một tình huống hài hước, có lẽ mọi người sẽ nghĩ ngay đến meme. Nhờ danh sách người sáng tạo vô tận, không thiếu nguồn cung cấp meme trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, nếu muốn thể hiện sự hài hước của mình, thì TOP các ứng dụng tạo ảnh chế sau đây sẽ giúp người dùng dễ dàng tạo meme, cung cấp rất nhiều mẫu để làm điều đó.

TOP ứng dụng tạo ảnh chế meme trên điện thoại

Mematic

Mematic là một trong những ứng dụng tốt nhất để tạo meme. Nó có một giao diện đủ đơn giản để quyết định cách người dùng muốn tạo meme, nhanh chóng chọn một kiểu, mẫu và thêm văn bản vào đó.

Một tính năng khác của Mematic được đánh giá cao là các video hướng dẫn tạo meme. Nó bao gồm tất cả các chủ đề, tạo kích thước meme, ảnh ghép hay hoặc logo. Nhìn chung, người dùng sẽ có một trải nghiệm tạo meme tuyệt vời trên ứng dụng này. Bên cạnh đó, mọi người cũng có thể sử dụng nó để tạo ra các câu trích dẫn đầy cảm hứng và các hình ảnh sáng tạo khác một cách dễ dàng.

Meme Maker Pro

Meme Maker Pro là ứng dụng meme có đủ các tính năng cơ bản để tạo meme, dù nó không được tinh chỉnh như Mematic. Và điểm tốt nhất là không phải trả phí để truy cập hầu hết các tính năng này.

Meme Maker Pro có một số tùy chọn bố cục tốt và thậm chí còn cung cấp các tính năng chỉnh sửa như công cụ xóa nền và đường viền. Thậm chí cũng có thể tạo meme bằng GIF trên ứng dụng này.

Imgur

Imgur được biết đến với thư viện hình ảnh chất lượng cao và nền tảng xã hội giống Instagram, và thậm chí người dùng cũng có thể tạo meme trên đó. Mọi người sẽ có được một thư viện meme tuyệt vời, để không bị thiếu bất kỳ nguồn cảm hứng nào.

Tuy nhiên, Imgur không cung cấp một bộ công cụ tốt để tạo meme, nhưng cho phép tạo các meme mới bằng cách kết hợp các meme cũ hơn. Một ưu điểm của Imgur là nó cung cấp khả năng tích hợp với iMessage, cho phép gửi meme và GIF cho bạn bè qua tin nhắn.

Meme Creator

Meme Creator là một ứng dụng rất cơ bản và đơn giản để tạo meme nhanh chóng. Sau khi mở ứng dụng sẽ có 2 tùy chọn,thêm văn bản vào meme hiện có hoặc tạo meme tùy chỉnh.

Cùng với việc chọn mẫu, mọi người có thể thêm văn bản với sự lựa chọn phông chữ của riêng mình, thêm hiệu ứng, bộ lọc hoặc thậm chí cả sticker. Ngoài ra, Meme Creator cung cấp tính năng chụp ảnh trong ứng dụng và tạo meme. Mọi người sẽ tìm thấy tất cả các meme kinh điển, cũng như các meme thịnh hành, đảm bảo không bao giờ hết gợi ý.

Memedroid

Memedroid giúp tạo meme dễ dàng trong vài bước. Tất cả những gì phải làm là chọn một mẫu hoặc thêm hình ảnh, thêm chú thích.

Ứng dụng cung cấp nguồn meme mới nhất theo xu hướng hiện tại. Mọi người cũng có thể đăng nhập, tương tác và bình luận về những meme này. Nói chung, đây là một ứng dụng tốt để tạo meme, mặc dù chúng còn thiết các công cụ tạo meme tối ưu hơn, ngoài việc chỉ thêm văn bản.

Memes.com

Memes.com là ứng dụng tạo meme được đánh giá cao trên iPhone và iPad. Nó thể hiện rất trong việc giúp người tạo meme dưới dạng video và GIF. Đây là một trong số rất ít ứng dụng cung cấp các mẫu meme mới nhất, bên cạnh những mẫu chủ đạo đã phổ biến từ lâu. Memes.com cũng cung cấp khả năng tích hợp với iMessage để mọi người có thể nhanh chóng tạo các meme và chia sẻ với bạn bè.

Người dùng cũng có rất nhiều mẫu GIF và video để tạo meme, kết hợp với thanh tìm kiếm mạnh mẽ. Với Memes.com, mọi meme từ chương trình truyền hình, phim hoặc nhân vật yêu thích,... đều có thể dễ dàng sử dụng.

Một tính năng tuyệt vời khác là tích hợp Reddit và Imgur. Mặc dù Memes.com cũng có một thư viện meme khá phong phú, nhưng mọi người cũng có thể duyệt qua các meme phổ biến trên Reddit và Imgur trong ứng dụng này. Sau khi tìm thấy một meme hay, Memes.com không chỉ cho phép xem, mà còn có thể chỉnh sửa bằng cách sử dụng một loạt công cụ mà ứng dụng này cung cấp. Tuy nhiên, một số meme trong phần phổ biến có thể gây khó chịu vì Memes.com không lọc bỏ nội dung thiếu phù hợp.

Meme Creator/Viewer

Meme Creator/Viewer không phải là ứng dụng đặc biệt để tạo meme, vì nó cũng chỉ cung cấp các công cụ cơ bản. Tuy nhiên, mọi người có thể sử dụng ứng dụng này để tìm các meme và quan trọng nhất là các mẫu do cộng đồng thêm vào.

Nó sở hữu nguồn cấp dữ liệu giống như Reddit để xem các meme để người dùng nhanh chóng tìm kiếm và sử dụng để tạo ảnh chế mới. Bên cạnh đó, nếu không chắc lắm về ý nghĩa của mẫu hoặc muốn biết thêm meme để tham khảo, ứng dụng này sẽ cung cấp cho người dùng rất nhiều meme được tạo bằng mẫu có sẵn.

Cập nhật: 23/11/2022
  • 148 lượt xem
Xem thêm: Imgur