TOP nhân vật Echocalypse Scarlet Covenant mạnh nhất

  • 1 Đánh giá

Echocalypse Scarlet Covenant là một game nhập vai với hàng tá Kemono Girl xinh đẹp và mạnh mẽ mà người chơi có thể chiêu mộ. Với hệ thống nhân vật phong phú, việc lựa chọn chiến binh để đưa vào đội hình có thể là thử thách với tân thủ của trò chơi.

Để giải quyết tình huống khó khăn này, hãy cùng đọc tiếp bài viết để khám phá TOP nhân vật Echocalypse Scarlet Covenant mạnh nhất mà người chơi nên đưa vào đội hình chiến đấu, nhằm bảo vệ thế giới và giải cứu em gái.

Tải Echocalypse cho Android Tải Echocalypse cho iOS

Danh sách cấp bậc nhân vật Echocalypse Scarlet Covenant

Nhân vật cấp S+

Audrey

Không thể phủ nhận đây là đơn vị hỗ trợ chữa lành tốt nhất trong trò chơi. Cô ấy không chỉ có khả năng hồi máu mà đòn tấn công tự động còn khiến kẻ thù câm lặng, đồng thời gây ra 50% +2 Rage khi sử dụng kỹ năng.

Điều này có nghĩa là kỹ năng của Audrey dễ dàng mang lại cho người chơi lợi thế rất lớn trong Dive Abyssal. Nhưng đừng nhầm lẫn, ngoài Abyssal Dive, cô ấy vẫn là một đơn vị cực kỳ mạnh mẽ và linh hoạt, có thể hòa hợp trong nhiều chế độ khác nhau.

Deena

Đơn vị hồi máu tốt thứ hai trong Echocalypse Scarlet Covenant với bộ trang bị rất độc đáo. Với tư cách là một người chữa lành vết chém và DPS phụ cho một mục tiêu, Deena phục hồi sức khỏe bằng 170% đòn tấn công và 5% HP tối đa của cô ấy. Điều đó có nghĩa là khả năng gây sát thương của Deena càng tốt thì khả năng hồi máu của cô ấy càng hiệu quả.

Pan Pan

Nếu đang tìm kiếm một tanker thì Pan Pan là lựa chọn hàng đầu trong trò chơi. Cô ấy có thể tạo ra một tấm khiên lấy từ 10% HP, tạo ra các debuff chặn cho đồng đội và loại bỏ các debuff ATK. Với thiết lập phù hợp, game thủ có thể hoàn thành các nhiệm vụ với 0 sát thương. Như mọi người có thể mong đợi, khả năng che chắn của cô ấy nổi bật trong các trận đấu PvP.

Nhân vật cấp S

Fenriru

Dù là một nhân vật thân thiện với F2P không có nghĩa là Fenriru không thể sánh vai cùng các cô gái hiếm có khác. Cô ấy có thể gây 100% sát thương chuẩn lên các mục tiêu ngẫu nhiên khi sử dụng chiêu cuối. Chưa kể Fenriru còn được tăng chỉ số sau mỗi hiệp đấu lẻ. Là một đơn vị kiểm soát đám đông, cô ấy là một trong những người giỏi nhất mà game thủ có thể sử dụng cho đội của mình.

Firentia

Burn là meta hiện tại của trò chơi, điều này khiến Firentia trở nên khá cần thiết đối với một đội. Cô ấy có 30% cơ hội chuyển trạng thái hiệu ứng hoặc debuff vào mục tiêu đang tấn công. Trong khi đó, chiêu cuối của cô ấy gây sát thương vật lý và bỏng cho kẻ thù ở hàng đầu. Với tư cách là DPS chính, các kỹ năng của cô ấy có thể nhanh chóng tăng sát thương đốt cháy cho đội trong các trận chiến.

Nephthys

Vượt trội so với những người chữa lành cấp S+, Nephthys có thể thực hiện việc chữa lành theo khu vực và có chức năng tự động chữa lành độc đáo. Cô ấy phối hợp tốt với Deena. Cả hai đều có thể giữ cho DPS và tank tồn tại trong khi loại bỏ các hiệu ứng xấu và trạng thái.

Nhân vật chính (nam/nữ)

DPS tốt được nâng cao nhờ khả năng làm choáng kẻ thù. Không có gì nhiều để nói, chỉ là một đơn vị vững chắc sẽ luôn có sẵn khi bắt đầu trò chơi.

Cập nhật: 25/12/2023
  • 57 lượt xem
Xem thêm: Echocalypse